CHAPTER 180
,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,
" Hello, Liza Asan Na ba kayO, makakarating ba kayO? "
" Hello, Ate Aya Si Quen tO, Oo mamaya darating kami, dadalhin ko pa sa clinic Si Liza, nanakit raw ang Tiyan"
Di pakali si Quen, habang nag mamaneho ng car namimilipit sa sakin si Liza di niya alam kong bakit.
" Bakit may Problema ba Quen? Kailangan niyo ba ng Tulong, pupunta ako ngayon? "
Pag alaala ni Aya, Alam niyang Masilan sa pag bubuntis si Liza, ilan buwan nag dadalang Tao, tulad nito noon masilan sa pag bubuntis kaya hindi mapakali.
" Wag na ate, kaya kona to saka nandito rin ang magulang namin sila na lang sasama samin, asikasuhin mona lang ang Birthday Party ni Esabell, Basta darating kami mamaya, sigi paalam na mona ako"
Kasalukuyan abala kasi si Aya sa pag asikaso sa Birthday Party Ng panganay na anak, parang kailan lang Noon Bata pa si Esabell ngayon ganap na dalaga she is 18 year old.
Ginanap ang Party sa isang kilalang Sikat na Hotel sa Manila na pag mamay ari ni MayMay Entrata Barber.
Every Thing Is Settle Down, handa na lahat tinawagan din ni Aya ang Malalapit na mga kaibigan sa Showbiz at iba pa. Sinigurado na darating sila sa party.
" Hello Sweetheart, Ok na ba ang lahat nakausap mona ba mga kumpare at Kumare mO, yong mga kasusyu sa Business, darating ba raw sila" Tinawagan nI aya Ang Asawa na abala din Pag Asikaso ng Party isang malaking Bunggang Bunggang Party para sa panganay na anak.
" Yes, Asawa Ko, dont worry na darating sila, si Niel Murillo kilala mO db, darating daw sila kasama ang asawat anak"
" Talaga, Wow di Bungga pakiusapan mOna lang na umawit mamaya sa party ni Esabell haha"
" Oo na alam kO naman fan ka ng Boy Band haha, Sigi Kausapin kO sila sasama rin ata ang buong Team, sigi maya na tayo mag usap, Tapusin kona mona tong ginagawa ko. " masayang binaba ni john ang Phone. Saka Kumaway sa asawa.
Nag tawagan sila pero natatanaw naman nila ang isat isa haha parang mga baliw lang, bakit hindi na lang sila mag usap sa malapitan, bakit kailangan sa phone mag usap samantala nag kikita din sila, hahay buhay mayaman sa Load haha Related lang mga besh, sigi na nga itutuloy na lang natin ang Kuwentu.
7:Pm The Party Was Started.
Isa isa ng nag si Datingan ang mga Guest. Makita mo talaga ang ibat ibang klase ng Gown Suot ng mga bisitang kababaihan, Nandito ako sa isang Sulok nakanganga nanonood kunwari kasama ako sa party haha char char, na imagine ko lang naman kasi ang party kaya wag kayong kuntra bulati mga besh, Oo na itutuloy na natin ang Kuwentu basta wag niyo lang ako sapakin dahil sturbo ako haha. Next Chapter na nga mga besh, natatakot na akong kalbuhin niyo dahl panira ako haha.,,,, ITUTULOY,,,,
Bukas ulit hahahaha panira ako sa moment
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...