117 John Nasa Farm With Sam

287 16 0
                                    

CHAPTER 117

" haha its Ok Mr Barber,  wala akong oras para matutuong mag luto. Lagi akong out of country, nawiwili akong kausap si Manang " pasimpling siniko si Manang para sumang ayon sa sinabi nito.

" Pag bigyan mOna kasi Sir,  si Maam Samantha haha,  tingin kO madali naman siya matutu"

" haha kong makisali na lang ako sa ginagawa niyo,  im really  missed this things, "

" Missed This  Things,  what do you  mean mr Barber"

" Maam,  Ang ibig niyang sabihin ay magkutingting dito sa cucina,  noon araw sila ni Maam Aya ang nag luluto ng pagkain nila,  mag kasama sila dito sa cucina,  kahit marami kami katulong dito hindi umaasa ang Dalawa samin,  lalo na si Maam Aya,  subrang bait non,"

" Really,  Ang hirap pala pantayan ni Ms Aya haha, "

" Bakit Maam My Balak ba kayong mag apply kay Sir"

Sa biro ni Manang ang lakas ng Tawanan nilang tatlo.

" Bakit My pwesto ba ako dito kong sakaling mag apply ako hahaha"

Lalong lumakas ang tawanan nila,  nakisali na rin ang iba pang mga kasambahay.  Ung iba nag pa autograph, idilo nila si Ms Samantha Collins.

" Manang Pwd Aalis mOna kami ni Ms Samantha,  dadalhin kO siya sa farm,  babalik kami before  lunch "

" Sigi Sir,  para makita ni Maam Ang Ganda ng Farm"

" Anong Farm, "

" Maam Yon lugar na madalas puntahan ng mag asawa,  lalo na si Maam Aya,  nOng Time na nag bubuntis siya buwan buwan pumupunta don,  isasama niya kaming lahat,  basta sumama kana kay Sir magugustuhan mO ang Lugar na yOn. "

Nakangiting sabi ni Manang at natuwa naman ang iba pang katulong. Kumindat pa kay john namakahulogan.

Kinilig ang ibang kasambahay.  Bagay daw si Samantha At John.

" Wow,  Ang Ganda naman nitO" Manghang sambit ni Samantha.

" Do You  like The Place Ms Samantha? "

" Yeah,  i really  like it,"

Pumitas ng Roses si John at binigay kay Samantha.

Nakatingin lang si Samantha at ngumiti.

" Let Me guess,  siguro mahilig si Ms Aya ng Flowers? "

" hahaha How did you  Know? Will  Mahilig talaga siya sa mga bulaklak,  actually yong ibang mga puno,  siya ang nag tanim,  yan ang libangan kapag pumupunta dito" itinuro ni john ang mga puno at ang iba mga prutas. Like manga,  bayabas at iba pa.

" Wow ibang klasing babae pala itong si Ms Aya,  kaya pala in love ka sa kanya haha"

" Hahaha sinabi mO pa,  kahit minsan masakit isipin na matagal kona siya hindi nakikita natutuwa ako kapag nandito ako sa farm, piling kO kasama kO rin sa tuwing nandito akO.ikaw ba mahilig sa flowers? "

" No,  di ako mahilig sa flowers,  chocolate ang gusto ko"

Nag taka si John bakit chocolate ang gusto ni Samantha.

" Hahaha siguro nag tataka ka bakit chocolate,  kasi yong anak kong si Becca sa tuwing umiiyak chocolate  ang nag papatigil sa kanya,  kaya parati my chocolate  sa bahay at naging hilig kona rin"

" kaya pala haha,  pero db nakakataba yan,  yong asawa ko di kumakain ng chocolate,  ayaw tumaba,  sabi ko kht chubby siya mamahalin ko parin"

Nag patuloy sa pag lakad ang dalawa.  Panay ang kuwentuhan nila ng kong ano ano.

.... ITUTULOY....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon