124 Double Date haha

285 14 0
                                    

CHAPTER 124

" Becca Sa bahay na lang tayo, mayron ice cream sa ref"

" now na mommy,  anjan lang naman si Manong Oh,  sigi na mommy" nag mamakaawa si Becca.

" Becca Sigi na bumili na kayo ni Tristan" binigyan ng pera ni John ang dalawang bata,  masayang nag unahan ang dalawa.

" manong apat na ice cream po"

" Kaya naman pala Spoiled  yan anak mO, kasi lagi mong binibigay ang kagustuhan"

" Bakit masama ba? "

" ah hindi!!!! Hindi masama maging spoiled Mr Barber,, ang sinasabi ko lang, hindi habang buhay kasama mO siya,  lalo na db sabi mO hindi ikaw ang tunay na ama ni Tristan"

" I got Your  Point Ms Samantha"

Lumapit ang dalawang bata.

Daddy
Mommy
Ice cream  niyo pO.

Inabot ng dalawang bata ang ice cream.

" Cheers "

Pagkatapos kumain nag paalam ang dalawang bata mag laro.

Umupo sina john at Samantha sa long chair.

Tahimik na pinapanuod ni Samantha si Becca at Tristan.

Kung buhay lang sana si Esabell,  malamang kasing laki na ni Becca, masaya siguro pag ganito buo silang familya.

Pinag masdan ang mukha ni john. 

" Bakit? "

" Wala,  iniisip ko lang, kong magkakaroon ako ng sariling anak,  ang saya saya siguro lalo na kapag kasama ko ang ama ng magiging anak ko"

" Si Zeus,  bakit hindi mO kasama? "

" May Taping siya "

Tumango tango lang si john,  binalik ang paningin sa dalawang batang nag lalaro.

" Sana Buhay Pa ang mag ina kO,"

Muli silang nag katitigan.  Kawpa walang masabi.

Daddy
Mommy
Halika kayo laro tayo,  habulan.

Ayaw sumama ni Samantha.

" Sigi na Ms Samantha minsan lang naman to"

Ilang sandali ang pag hahabulan nila biglang bumuhos ang ulan.

Nag patuloy sa pag lalaro ang apat na parang walang tao sa paligid.  Parang bata sina john at Samantha nag tatampisaw sa ulan.

" Hahaha ikaw ang taya Mr Barber"

" Sigi,  sigi pagkaisahan niyO akO haha ang daya daya niyo,  takbooooooo naaaaa anjan na ako hahaha"

Tumakbo ang dalawang bata ang hinabol ni john si Samantha.

Nang mahuli ni john napagulong gulong sila sa lupa,  tawanan.

Wala silang naririnig maliban sa kabog ng mga puso nila.  Pareho silang walang masabi pero nangungusap ang mata,  nanunudyo ang mga labi.

Nilapit ni john ang labi sa labi ni Samantha.  Kunting kunti na lang.

" Kiss me Sweety,  ang tagal kong hintay na mayakap at mahalikan mo ako," pumikit si Samantha, nag lalakbay ang diwa.

" Sweety,  miss na kita sana tama ang kutub kong ikaw si Aya, Alam Kong pinag lalaruan mo lang ako pero sana mahal mo parin ako, sana,  sana dahil mahal na mahal parin kita"

Nakatayo ang dalawang bata .

" Hahahaha oyyyyy si Daddy and mommy"

Natauhan si Samantha,  naitulak niya si john. Tumayo agad at hinila si Becca.

" Uwi na tayo,"

" bye Tristan " sabi ni Becca.

Namula sa hiya si Samantha.  Samantala si John hindi parin tumayo mula sa bermudang damo,  humiga si Tristan sa braso ni john.

.... ITUTULOY....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon