110 hahaha ang kanti talaga

312 23 8
                                    

CHAPTER 110

" Mommy,  Si Daddy pO,  gusto ko siya makita,  bakit kayo nag away? "

" Anak,  Hindi kami nag away ng Daddy mO myrOn lang kami hindi napagkasunduan,  his coming  now"

" Taxi,( nag para ng taxi si john at mabilis na naman pumasok)  "Manong Sa Hospital po,  at pakibilisan na lang ho kong maaari"( tumango ang driver)

Sumakay agad ng Taxi Si John.

" Andito na pO tayO sir"

Nag pabaling baling si john,  hindi mahanap ang wallet.

" Sir bakit pO"

" Manong naiwan ko Ata ang wallet kO,  pwd bang hintayin niyO ako babalik ako agad"

Ilang minuto ang nakalipas bumalik ulit si john para mag bayad sa Driver.

" kumusta baby Boy,  andito na ako wag ka ng iiyak ok,  ano masakit sayo ahg,  kumain kana ba? " hindi mapalagay si john sa pag alaala kay Tristan.

" Opo Daddy,  ok na ako sabi ng Doctor  bukas pwd na ako umuwi,  Daddy mommy,  wag na kayo ulit mag away pls,  para di ako nag kakasakit" pag mamakaawa ng bata.

Nagkatinginan sina kisses at John.

" Baby dina kami mag away ng daddy mO,  db Babe" nilambing ni kisses  si john sabay hawak sa pisngi. ( nahahalibadbaran naman si john sa ginawa ni kisses,  kinurut na lang to sa tagiliran pag sumang ayon sa sinabi at maniwala ang bata)

" oo nga baby boy,  di na kami mag aaway,  kaya ikaw mag pagaling kana ok" ginulo ni john ang buhok ng bata sabay ngiti.

Masayang pumikit si Tristan maya maya pa nakatulog ulit.

" Im sorry  John for what happen kahapon,  saan ka ba galing,  bakit wala kang dalang pera kanina? "

" kalimutan mona un ang mahalaga ligtas si Tristan,  pero wag mona ulitin un.  Matagal kona sinasabi sayo mag bagO kana,  naapiktuhan ang anak mO,  kong di lang dahil sa kanya matagal na talaga kita iniwan" inalis ang kamay ni kisses kanina pa ito nakahawak sa braso niya.

Nalungkot si Kisses.

" Im so sorry john,  sigi susubukan kong mag bagO"

" hindi kO alam saan ko naiwan ang Wallet ko, ill call si Luis baka naiwan ko don wallet ko, nag mamadali kasi ako makauwi dito sa manila, "

Tumango na lang si kisses at bumalik sa tabi ni Tristan.

________________________

" Hello,  Liza kumusta ang opisina,  di mona ako makakapasok, personal  Matter's,  ikaw na bahala kong may mag hanap sakin"

" Maam Actually,  mayron pO nag hahanap sa inyO"

" SinO raw Liza"

" Si Marco Gallo raw ang pangalan"

" Marco,  Ano Raw ang Kailangan niya sakin? "

" About The Proposal Business "

" Proposal  Business, "

" Yes Maam,  Yong binigay mO kay Sir Edward,  Si Maam Samantha ang nag padala at Sir Marco"

" Kaano Ano ni Marco si Samantha? "

" Partnership Daw pO,  Ano pO ba Sasabihin kO sa kanya,  since na di ka makapunta dito"

Agad nag isip si Kisses,  gusto niyang makita si Marco at makausap.

" Sabihin mO sa kanya hintayin niya akO pupunta ako jan now"

Nag paalam na si Kisses sa Secretarya.

" O saan ka pupunta kisses,  "

" John ikaw na mona bahala kay Tristan,  kailangan ako sa Office  ngayon"

Umalis agad si kisses pumasok naman si john at naupo sa tabi ni Tristan.

.........Tutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon