141 Zeus Hero Of Esabell and Aya

269 15 3
                                    

CHAPTER 141

Umiyak ang sanggol.  Noon naalaala ni Zeus ang bata.
Sakto naman na dumating sa sheet,  wala siyang choice  kundi kargahin ang bata at ipasok sa loob.

" O bakit ang tagal mO,  Ano Yan,  bakit dala dala mO anak mO,  my God zeus ano bang gagawin ko sayo,  kong di ka late kong ano ano pinag gagawa mo"

" My Gatas ba dito"

" Gatas,  ano ako baka?  Kaluka"

" Ang dami Mong satsat,  ibili mo nga ng gatas tong bata,  nagugutom na"

" Ewan Ko sayO,  bahala ka jan"

" Ano Ba bibili ka ba or uuwi na lang ako sa bahay at wag ituloy ang shoot? "

" ito na nga oh ito na aalis na ako bibili na ako ng gatas"

Tumigil ang sanggol ng matapos dumidi. Maya maya nakatulog ulit.  Ipinag patuloy ni Zeus ang posed para sa new endorse.

Pagkatapos ng Work isinama niya sa bahay ang sanggol.

"Nanay Nora,  Asan ka? "

" Oh Zeus anong problema,  aba ka cute na bata ini,  kaninong anak yan? "

" iniwan sakin nong matanda ang sabi ibigay ko raw sa nanay kaso nag kagulo sumabog yong bus,  hindi ko alam saan napunta yong nanay ng bata,  bukas kona lang e report  sa mga pulis para makuha nila itong sanggol,  ikaw na mona bahala sa kanya papahinga mona ako,  pagod ako my binili din akong gatas para sa kanya,  myron din mga damit at diaper.  Tika db nanjan pa yong mga gamit ni Rebecca"

" oo nandon pa sa room "

" Sigi ipagamit mona sa batang yan"

End of flash Back

" Ikaw,  Ikaw ang lalaking yon,  anong ibig mong sabihin alamo ang bagay na to, Saan mO tinagO si Esabell,  Saan si Esabell,  sumagot ka Zeus,  wala kang awa nag dusa ako ng matagal na panahon sa pag hahanap ng anak ko pero ikaw lang pala ang,,, ikaw lang pala " pinag papalo ni Aya ang dibdib ni Zeus.

" Cupcake hindi ko alam na yon pala anak mO"

" Hindi Mo alam,  papanong hindi mO alam,  yong pag kupkup mo sakin noon hindi mo rin ba alam na ako yong ina ng bata,  hindi mo alam bakit bakit"

" Kinabukasan dinala ko sa pulisya ang bata kaso wala raw nakapag report  na nawawalang sanggol,  diko naman saan ka hahanapin ni hindi ko alam ang pangalan mO,  alangan naman iwanan ko don ang bata,  kawawa naman saka diko rin alam na ikaw yong babaing tinulongan ko noon,  im so sorry  Cupcake"

"Papano mong nagawa to sakin? "

" im so sorry"

Naguluhan din ang lahat lalo na si john hindi niya maintindihan pero ang alam niya buhay ang anak nila ni Aya.

.... ITUTULOY....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon