CHAPTER 129
" Pls Sweety, I dont know what Happen, biktima din ako ng mga ginawa ni kisses, i swear to god? "
" Biktima, biktima ba tawag mo sa ginawa mO john. O talagang wala kang kuwentang tao, what is This"
Kinuha ni Samantha ang binigay ni John kanina na folder.
" kailan mO pa nalaman tO? "
" Last Week"
" Last Week, My god John for a long time ago, ngayon mo lang naisipan gawin to, ano sa tingin mO, maniniwala ako sayo, alam ko naman di ako naging mahalaga sayo noon pa, na inakala mo pera mo habol ko sayo, kaya ang dali dali sayo ang ilibing ang katawan at pagkatao ko"
" No- Hindi Totoo yan Sweety, nag dusa din ako ng mawala ka. Nag sisi ako sa lahat ng nangyari lalo sa kapabayaan ko"
" Stop calling mE sweety, makakalabas kana, layas,,,, layas at wag na wag k ng mag papakita sakin"
Ibinato ni Samantha kay john ang folder.
" But We Need To talk "
" Talk mO yan muka mo hayop, umalis ka dito kong ayaw mong pati ikaw ipakulong ko" galit na galit si Samantha. Wala ng nagawa si john kundi ang lisanin ang lugar.
Nakatayo lang si zeus. Alam niyang ito na ang final ending ng plano ni Samantha. Masaya siya at nahuli na si kisses at nagawa na rin gantihan ni Samantha si John.
Si Marco sumama sa presinto. Gulat din sa nangyari pero kailangan ni kisses ang kakampi o kaibigan.
" Cupcake umuwi na mona tayo"
Pag sapit sa bahay nanginginig si Samantha.
" Umupo ka mona Cupcake, nanay Nora, tubig pls"
" Ito ang tubig uminom ka mona, relax, inhale, exhale lang cupcake, masyado mataas ang excina kanina kaya kalma ka lang, ang mahalaga nagawa mona ang matagal mong inaasam asam na mangyari sa kanila at masaya ako para sayo"
" Salamat cupcake " uminom si samantha at sumandal sabay pumikit.
Lumapit si Becca, niyakap si Samantha.
" Mommy, i love you "
" i love you Baby " Sambit ni Samantha habang nakapikit.
" Wala akong kinalaman sa pinag bibintang nila sakin? "
" Ms Delavin, my Evidence Sila at Warrant, makakukulong ka"
" Hindi Ako dapat makulong, walang mag babantay sa anak ko, pls palain niyo ako, wala akong kasalanan"
Ipinasok nila si kisses sa selda.
Nag wawala nag sisigaw pero di pinakinggan ng mga pulis.
" Hoy, itikom mo yan bibig mO, ang ingay mO"
"Wala akong pakialam sayo, balyena" singhal ni kisses sa babaing kasama sa selda.
" hahahha mayura hindi ka ata kilala ni ms tisay, ano babalatan na ba natin to? " ngisi ng mga kasama ng babae.
" Wag, hayaan niyo ako ang magtuturuan ng Liksiyon sa labanos na ito, Ano Sabi mO kanina sakin, Balyena, eh kong baliin ko yan braso mo ahg, kong umasta ka akala mO sino, Hoy pare pareho tayong mga demunyo kaya nga tayo nakulong dito, isaksak mo yan sa kukuti mO" dinuro ang nuo ni kisses. Hintatakot naman at tumigil sa kakasigaw.
.... ITUTULOY....
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...