172 Kumapit Ka lang kisses

165 8 0
                                    

CHAPTER 172

,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,

" saan ka galing? " nagulat si Kisses pag pasok ng pag pasok ang boses ni Vincent ang kanyang narinig.

Naka upo ito sa long sofa.

May sariling Susi sa condo ni kisses,  dito sila madalas mag kita. 

Sinara ang pinto at tuloy tuloy na pumasok sa Kuwartu,  sumunod si Vincent.

" tinatanong kita kong saan ka galing" malumanay parin tanong ni Vincent.

" Pagod ako "

" Bulshit,  im asking you were the hell have you been? " nairita kaya napataas ang boses.

Hinubad ni kisses ang damit at pumasok ng Bathroom. Hinila ni Vincent  ang braso niya.

Napasubsub sa dibdib ng lalaki.  Nag aapoy sa galit ang mga mata nito.

" Bitiwan mO akO nasasaktan akO,  sinabi kona sayO pagOd akO,  gusto kOng maligo at nang makatulog na" tinabig ni Kisses ang kamay ni Vincent.

Sampal ang sumunod na sinapit ni Kisses mula sa mga kamay ni Vincent.

" i told you, wag mO akong subukan,  baka nakakalimutan mong saan kita pinulot, kong hindi dahil sakin malamang pinag pistahan kana ng mga bulati sa lupa and as far i know wala ka ng makakapitan maliban sakin, sarili mo ngang familya tinaboy ka, hindi ako mag tataka kong bakit???? dahil makasarili ka, wala kang utang na loob, pag katapos kitang bihisan at ibigay sayo lahat ng pangangailangan mo basta basta ka na lang umaalis ng hindi ko nalalaman" gigil sa galit si Vincent.

Ang pinaka ayaw ay ang di nasusunod ang gusto at binabaliwa to. 

" Vincent,  Wow ahg salamat sa tulong mO pero ipapaalam ko din sayo hindi ko nakakalimutan ang ginawa mong tulong,  kaya nga ako nandito dahil pinag babayaran ko,  kahit kabit mo lang ako ok lang kasi tinatanaw kong utang na loob ang lahat ng tulong mO,  ngayon kong dimo na maatim ang makisama sakin,  mabuti pa mag hiwalay na tayo, mas gusto q pang makulong sa bilanguan ulit kay sa habang buhay akong mag tatago sa asawa mot mga anak at tanggapin laht ng sakit mula sa mga kamay mO." Tinulak ni Kisses  si Vincent.

Pumasok sa cr dina talaga nakayanan ang panlait nito sa kanya.  Sumikip ang dibdib naiyak siya.  Naawa sa sarili bakit nga ba siya nag durusa ng ganito,  oo nga marami siyang naging kasalanan pero pinag sisihan niya yon at pinag bayaran sa ilang taong pag kakakulong,  sinubukan din niyang mag bago bakit napakalupit ng tadhana sa kanya.  Tama ang sinabi ni Vincent,  minsan na siyang lumantad sa kanyang familya pero tinaboy nila ito na parang alila,  na parang aso,  patay na raw si kisses,  durug na durug ang puso sa mga sinapit niya mula sa kanyang familya. 

" Bakit,,,  bakit???  Bakit ang lupit ng mundo para sakin" nag wala sa loob ng cr,  di naman natiis ni Vincent,  inawat niya at niyakap.

" Im so sorry,  hindi ko sinasadya,  nag alaala lang ako sayo,  ayaw ko kasi may mangyaring masama sayo, alam ko naman dilikado parin buhay mO,  gusto kong malaman kong saan ka nag pupunta para di ako nag alaala sayO,  mahal na mahal kita kisses,  wag mong isipin kabit lang kita dahil mahal kita,  naintindihan mO ba? " lalong naiyak si kisses,  di naman siya basta basta sasama kay Vincent  kong di nito nasigurado na gusto siya ng lalaki,  nararamdaman niyang mahal talaga ng lalaki.

" Im sorry,  taha na wag ka ng umiyak,  love you "

,,,, ITUTULOY,,,,

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon