71

250 10 0
                                    

CHAPTER 71

" Punyeta,  Napakawalang hiya mOng babae ka" malakas na sampal ang inabot ni kisses mula sa kanyang ama.

" Ayusin mO ang gusot na ginawa mO kundi,  mapapatay talaga kitang babae ka"

Nanggigil ang matanda na malaman na buntis pala si kisses. 

" Kambal,  sana sinabi mO agad ang totoo kila papat mama para di sila nagagalit sayO" tinulongan makatayo ni khisia si kisses ngunit tinulak niya itO.

" Wag kang lumapit sakin,  isa ka pa lht kayO pinag tutulongan niyO akO,  simula nOng bata pa tayO ikaw na lagi ang bida pag dating sa magulang ntn"

" Kisses,  tinutulongan ka na nga,  akO pa masama ahg,  saka bkit mO ba aKo sinisisi sa mga nangyayari sa buhay mO,  kasalanan kO bang mahalin akO ng magulang ntn,  tulad sa iniisip mO, "

Galit na nilisan ni kisses ang salas.  Nag kulong sa kuwatu di alam ang gagawin. Umiyak na lang ng umiyak,  mag hapOn nag kulong sa kuwartu.

Flight ni john Papuntang hongkong para sa business trip. Hindi na sumama si Aya dhl mahina ang katawan lalo na pag traveling.  Madaling mahilo isa pa mababalik din agad si john.

" Sweety,  aayusin kO lang business ntn sa Hongkong tapos uuwi din akO agad.  Mga ilang linggo lang naman yon, "

Malulungkot na wala ang asawa pero kailangan.  Pwd naman din sila mag cam to cam kapag hindi busy si john sa work.

" Mag iingat ka don Sweety, ma mimiss kita" yumakap si Aya. 

Niyakap din ni john na para bang un na ang huling araw na mag kakayakap sila.

Bkt lumakas ang tibok ng pusO ni Aya.  Bkt siya kinakabahang isipin na baka nga huling sandali na pag kikita nila. 

Iniwaksi sa isipan.  Nakangiting kinawayan ang asawa. 

Tumalikod na rin siya pabalik sa car, habang binabagtas nila daan papuntang mansion,  malungkot na pinag mamasdan ang mga punO,  piling niya katapusan n ng mundo ang mawalay sa asawa.  Kht alam niyang ilang linggo lang naman,  simula ng ikasal sila ngayon lang nangyari na maghiwalay silang matagal at malayo sa isat isa.

" Excuse Me Ms, " napasandal ang isang babaing natutulog sa balikat ni john.  Di nakikita ang mukha dhl nakatakip.

Kanina pang naiihi dhl hilik na hilik ang babae di magawang gisingin,  masikip ang upuan sinasakyan nilang plane.

Nag angat ng ulo ang babae,  inalis ang takip sa mukha laking gulat ng makita kong sinO.

" K-kisses? AnOng ginagawa mO ditO"

Biglang nagising ang diwa ni kisses.

" E-Edward"

..... Itutuloy.....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon