CHAPTER 118
" Ms Samantha pwd mag tanong ng personal"
" Yes, why not mr Barber, since na maayus na business natin magkakaroon na tayo ng regular transaction, im willing to know each other? "
" Thanks For your kindness, db sabi ni Zeus Fiance ka niya, ang pinag tataka ko bakit may anak na kayo? "
" Will Yes, engaged kami, but Becca is Daughter of Zeus, namatay ang asawa niya nong ipinanganak si Becca, Then after Many Years nakilala ako ni Zeus sa isang Taping, Si Zeus isang Artist at ako model , one day sa isang show nag kasama kami, so don nag simulang manligaw at kinuwentu sakin ang buhay niya pati ang isa niyang anak, simula non Ako na kinikilalang Mommy ni Becca"
" Wow Nice Story, Parang ako din sa anak ni Kisses ako ang kinilalang ama, nong araw na umalis ako papuntang hongkong, nakasabay ko si kisses dahil lumayas siya sa magulang niya, pinag bubuntis si Tristan,naawa naman ako sa kanya kaya tinulongan ko, hanggang sa manganak, sanggol pa lang si Tristan kapag umiiyak tumitigil kapag kinakarga kO. Maging sa ngayon kapag di ako nag papatahan sa kanya, ayaw tumigil. Wala na akong nagawa kundi ang alagaan saka nag sisi na rin ako sa nangyari sa mag ina ko, kung diko man naalagaan ang anak ko, atles kahit kay Tristan ay maipadama ko ang pag mamahal ng isang ama" malungkot na kuwentu ni john.
Nakaramdam ng awa si Samantha. Gusto ng maniwala na totoo lahat ng sinasabi ni john, kahit totoo man yon wala ng magagawa patay na anak nila. Patay na at kahit anong gawin ni john wala ng dahilan para balikan pa ni Samantha. Matagal na panahon din nabalot ng galit ang puso ni Samantha.
" Tama ka Mr Barber, Atles Nagawa mOng ipadama sa isang bata ang pag mamahal na ipinagkait sa kanya ng tunay na ama, sino ang ama ni tristan? "
" Hindi ko Rin alam kahit mag kasama kami ni kisses diko pinapakialaman ang buhay niya, kong di lang si Tristan, matagal kona talaga iniwan ang babaing yan minsan kasi nakakapagod, lalo na kapag nagiging wild sa bagay na diko maintindihan"
" What Do You Mean Mr Barber? "
" Minsan dahil sa subrang selos gumagawa siya ng bagay na pwdng makasira sa kanya o sa ibang tao? "
" Baka naman mahal ka parin, db sabi mo nag karoon kayo ng relasyon noon? "
" hindi kO alam, madalas naman wala sa bahay, madalas ako nag babantay kay Tristan, hindi ko alam kong anong pinag kakaabalaan sa buhay maliban sa business namin,"
" Sigi mag kuwentu ka lang john, isang araw magugulat ka na lang hahaha, i promise di ako titigil hanggat di ako nakakaganti sa inyo, lalo na sa impakta na yan" nag didiwang ang kaluuban ni Samantha. Masayang nalaman mga bagay bagay na puro tanong na walang sagot, ngayon unti unting nabubuo ang lahat ng plano at para itong bumba na sasabog na lang bigla sa pag mumukha nilang lahat. Ang lahat ng mga taong dahilan ng kanyang pagbagsak sa lupa.
.... ITUTULOY....
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanficKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...