95 john gustong makausap si Sam

283 18 3
                                    

CHAPTER 95

" John, Alam Kong Hindi madali sayO ang nangyari perO nangyari na ang dapat nangyari, by the way bakit ka ba nandito? "

" Im Looking For Ms SAMANTHA COLLINS, im sure kilala mO? ito raw kasi ang company isa sa pag mamay ari niya"

" yes, john she's my partnership, nagkausap ba kayo? Oh dont tell me that you "

Tumingin sa kanya si john.

" Yes,, if im not mistake she's look like Aya, naparito ako dahil natanggap ko ang proposal niya sa company namin ni kisses, then i try to search her name, im surprising that she's look like her" paliwanag ni john, muling bumalik ang mga alaala ni Aya.

" I got your points john, maging ako nang una ko siyang nakilala, akala ko nga siya si Aya, yong asawa mo"

" By The Way im glad to heard that ms Delavin is your Partnership, kumusta siya, matagal kong hindi alam ano na balita sa kanya, simula ng pinalayas ako ng" dina naituloy ni Marco ang sasabihin, isang masakit na alaala ang nangyari sa pag alis sa mansion ng mga delavins.

" Will she's ok, she's had already baby boy, may anak siya" biglang kinutuban si MarcO, si Kisses my anak?

" Sir Marco, your coffee " natigilan sila sa pag uusap ng dumating si Vivoree dala dala ang coffee.

" Thanks Vive "

Umalis na rin agad ang Secretarya.

" By The Way wala si Ms SAMANTHA sinundo niya ang Anak niya, baka dina babalik yon, baka bukas pa madalas kc ako lang nag aasikaso ng mga kailangan dito, myron din siyang pinagkakaabalahan, maliban sa ibat ibang branches ng company. She's also a big star Model here in Philippines and outside world"

Tumango tango lang si john.

" Nabasa ko nga kanina, kailan ko kaya siya makausap? "

" Hayaan mO kakausapin kO, napag aralan mona ba ang proposal, pwd rin naman na ako na umasikasO"

" wala pa marcO, pag aralan kO pa, gustO kO sana siya makita,"

" Hello, Sam asan ka ngayon, lebre ka ba ngayon, pwd tayo mag kita"

" MarcO im sorry im busy, my Games si Becca sa School, bakit Importante ba yan, sumunod kana lang dito, kasama ko rin c Zeus"

" Ganon ba Sam, wag na enjoy na lang kayo, hindi ako makakapunta myron akong inaasikaso, sigi bye ingat and enjoy family day hahaha"

Tinawagan ni MarcO si Sam, ayon nga busy sa games ng Anak.

" Im sorry john, she's on school, family day nila, my Games daw si Becca"

" Ok marcO sa susunOd na lang, mag papaalam na ako, kailangan ko rin sunduin ang anak ko"

" Anak, bkt my anak kana ba John"

" Anak ni Kisses, ako ang kinilala niyang ama ever since"

Marami pa sanang itatanong si MarcO, ngunit umalis pagkatapos tawagan ng yaya. Hinahanap ng bata si john.

.........Tutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon