CHAPTER 175
,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,
" Bitiwan mO akO hampaslupa, mang aagaw at ipustur, kahit mag suot ka pa ng Deyamante at ginto, isa ka parin Putik, putik na pinulot ni Edward haha nakakatawa ang isang ambisyusang tulad mo hindi bagay sa mga tulad namin mayayaman" ang sabi ni Kisses Kay Aya.
" Ikaw ang nakakatawa, haliparut ka, sa tingin mO ba sapat ang pagiging mayaman tulad mo ang pagiging masayang buhay tulad ko, inggit ka lang dahil hindi ikaw ang pinili ni Edward, kahit lumohod ka at lumuha ng Dugo kailanman hindi siya mapapasayo, hindi ba ikaw itong nakakatawa at ipustur ipinaako mo sa mahabang panahon ang anak mo sa asawa ko para pag takpan ang kahihiyan ginawa mo hahaha hoy kisses mahiya ka naman sa balat mO, nakakadiri ka kong sinu sinong lalaki ang pinapatos mo para mag kapera, sino ngayong ang ambisyusa satin dalawa, ngayon mabubulok ka sa bilanguan habang buhay, habang buhay kissessssssss hahahahaha"
" Humanda ka sakin hindi pa tayo tapos, hindi pa tayo tapos Hampaslupa, babalik ako at papatayin kita, papatayin ko kayong lahat hahahahaha"
Hingal na hingal si Aya ng magising mula sa pananaginip, napanaginipan niya si Kisses.
" Bakit Asawa kO? " nagising na rin si John.
" Ang sama ng panaginip kO, si Kisses napanaginipan ko, babalik daw siya papatayin tayong lahat? " niyakap ni john si Aya.
" Sweetheart matagal ng patay si Kisses, wala na siyang magagawa para pag hiwalayin niya tayo...
" Uminom ka mona ng Tubig "
" Salamat "
Napaisip si Aya. Bakit sa hinaba haba ng panahon ngayon lang nag pakita si Kisses sa kanyang panaginip.
" hahaha sigi mag sawa kayo sa katawan ng babaing yan, pag katapos patayin niyo" ang sabi ng babaing naka suot ng puti.
Pinatong nila sa mesa si Kisses pinag papasapasahan nilang galawin. Iyak ng iyak si kisses. Subrang nasasaktan ilang oras na ayaw tantanan ng mga lalaking gumahasa sa kanya. Nang hina na rin ang katawan.
" Papatayin ko kayoooong lahat,, lahatttttt uunahin kita hayop ka Maymay Entrata alam kong pakana mO ang lahat ng ito para gantihan ako" sa kabila ng sakit nangitngit parin sa galit at pinag buntunan ng galit si Aya.
Nag sinyas ang babae, pinalabas ang mga lalaki. Lumapit kay kisses. Parang kangkong na nalanta sa ginawa ng limang lalaki kanina.
" Ano handa kana na bang mag pakilala ako sayo o baka handa kana ng mamatay haha, siguro naman tatanda kana sa kalandian mO pagkatapos ng limang lalaki gumalaw sayo"
Umalis sandali ang babae, my tinawagan sa phone.
Naisip ni kisses baka kasabuat ang kausap sa phone.
" Ilagay niyo sako ang babaing yan tapos, itapon niyo sa dagat, kayong dalawa hatid niyo ako sa condo ko, gusto kong mag pahinga, napagod ako manood hahaha "
Agad sumonod ang mga lalaki sa utos ng babae.
,,,, ITUTULOY,,,,
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanficKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...