82 Zeus Help Aya

259 16 1
                                    

CHAPTER 82

🏎🏎🏎

" Saan ka pupunta,  tangina,  balak mO pa Akong patayin,  pwes humanda ka ipapatikim kO sayO ang Kamatayan" gigil sa galit ang isang lalaki na ngayOn hinahabol si Aya.

Hawak hawak ang ulong duguan.

Lalong natakot si Aya kaya binilisan ang pag takbo,  di nakita ang bato,  natapilok dahilan ng pag buwal sa kalsada,  inaabutan ng lasenggerO.

" Wag,pakawalan mO akO,  maawa ka sakin" pag mamakaawa ni Aya sa lalaki.

" Maawa,  Tangina mO,  naawa ka ba samin, mabuti pa pag bigyan mOna akO" parang asong ulol ang lalaki,  dumidila at nag lalaway.

Bumalik sa alaala ang pag sabog ng bus ang bangkay ng kanyang inat kapatid.  Sa subrang sakit na nawala ang mga taong mahalaga sa kanya,  di alintana ang pag suntok ng lalaki sa kanyang tiyan,  noon nawala ang familya niya ninais rin na mamatay na lang,  ninais magpakamatay perO naisip na kasalanan ang mag patiwakal.

Ano pang silbi ng buhay kong punO ng sakit at pag durusa,  kong ang taong inakala niyang aahon sa kahirapan siya naman dahilan upang ilublub lalo sa putikan, nag pasakit sa kanyang puso na dinurug durug ng pinUng pinO,  pumatay ng kanyang pagkatao,  pumatay sa kanyang anak. Ano pa ba ang silbi ng buhay,  ano pa ba?  Saan siya hihingi ng tulong,  sino ang lalapitan niya upang makapitan,  wala na ang kanyang familya,  wala na nga siyang tatay wala rin nanay at wala rin mga kapatid,  mga kamag anak niya matagal na rin tong inilibing si Aya,  matagal na rin nilang binaun sa limot,  may pag asa pa bang mabuhay ang tulad ni Aya?  Simpling buhay lang naman ang kagustuhan at hiling pero bakit,,,,,  bakit ang lupit lupit ng tadhana sa kanya????

Walang sinisisi si Aya sa pagkamatay ng kanyang anak kundi ang family Barber,  kong di sana pinalayas sa mansion sana buhay pa ang anak,  di sana nasama sa pag sabog ng bus.

Malayang hinalik halikan ng lalaki ang kanyang katawan sa gitna ng kalsada.  Malayo naman sa kabahayan kaya kht na mag sisigaw walang makakarinig sa kanya.

Naisip na mabuti pang mamatay para matapos na rin ang pag hihirap.

Tinanggal ng lalaki ang panty ni Aya.  Tahimik parin itOng lumuluha. Wala ng lakas para manlaban o sumigaw,  hinang hina ang katawan.

May paparating na Sasakyan,  humintO ng makita si Aya at ang lalaki.

Kinutuban agad si Zeus, pinag masdan ang ginagawa ng lalaki, nang makitang pumipiglas si Aya,  agad na bumaba si zeus.

" Tarantado ka,  Gago" hinila ang lalaki at sinuntok,  tinadtiyakan at sinipa.  Napasubsub naman ang lalaki.

Nanlaki ang mata ni Aya ng makitang  tumaob at natumba ang lalaki kanina nag nanais na gahasahin siya.

" T-t-u-l-o-n-g-a-n mO akO sir" nanginginig na si Aya,  hinang hina ang katawan.

" Bakit ka ba nakikialam dito,  sinO ka ba" duguan ang ngusO ng lalaki.

" Umalis kana kOng ayaw mOng makulong,  tatawag akO ng pulis"

Saglit na kinuha ang cp sa bulsa,  natakot naman ang lalaki at paika ikang tumayo para umalis.

" Wag kang tatawag ng pulis,  aalis na ako,  baliw naman ang babaing yan,  baliw"

" Aba,  tarantado ka pala, alam mong baliw bkt naisipan mOng gawin to sa kanya,  Alis na sabi eh" Sigaw ni zeus .

....... Itutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon