CHAPTER 101
" Ms, Do You Need Any Help" Ang sabi Ni John ngunit di narinig ni Samantha, malakas ang ulan.
Inulit pa ni John ang sinabi pero tulad ng una di naririnig ni Sam.
" Ms Do y------" hinawakan ni john ang balikat ni Samantha buti na lang at nakailag si John kundi sapol ang mukha sa malakas na hampas ni Sam gamit ang Tools.
" Ano Ba, Bastos ka ajg" Singhal ni Sam.
Ilang minuto ang lumipas walang umiimik.
" John, Oh John, I miss u so much Sweety, kong alamo lang gano ako nag dusa ng wala kana sa buhay ko, mahal na mahal parin kita" sa isip ni Samantha.
" Hoy Samantha, tumigil ka sa kalukuhan mO, dimO ba naalaala siya dahilan kong bkt namatay anak mo, nakakalimutan mona ba pinaratangan ka niyang my kalaguyo" luluha na sana si Samantha dhl na miss niya subrang ang lalaki pero pinigilan ang sarili kailangan pag bayaran ni john lahat lahat at ito na tamang panahon para simulan ang Paniningil.
Mahigpit parin nakahawak si john sa baywang ni Samantha. Malapit na malapit ang kanilang mukha.
" sweety, ikaw ba yan, kamukhang kamukha mo siya, sweety mahal na mahal kita, sana my pag kakataon parin akong ipaliwanag at itama ang lahat satin, kong kinakailangan kong mag dusa para lang mapatawad mo gagawin ko" sa isip ni john, titig na titig parin to kay Samantha.
" Bitiwan mO ako, Bitiwan mO ako sabi" sabi ni Samantha dahil pag tumagal pa position nila im sure dina kakayanin ang susunod na excina, baka mapatay pa niya ito dhl sa galit o baka tuloyan bumigay ang nag lulundag niyang puso.
" Ok fine, bibitiwan kita pero pwd ba kitang tulongan"
Hindi na umimik si Samantha pinag mamasdan na lang ginagawa ni John.
Tinanggal ni john ang suot na damit.
" Yummy, wala parin ka kupas kupas ang lalaking minahal ko noon. Guapo parin siya at lalo ata dumami ang alagang pandesal sa tiyan hahaha" nag lalaro sa utak ni Samantha. Kinikilig na makita muli ang dating minahal.
Lumingon naman si john sa kanya nakangiti.
Umiwas na lang ng tingin.
" juiceko lord bakit ako kinikilig habang tinititigan ko siya hahaha, diyos ko patawarin niyo sana ako minsan lang naman to, na miss ko siya subra, isa pa nga, lumingon ka sakin hahaha isa, dalawa, tatl" dipa tapos bumilang si Samantha lumingon si John naka smile.
" Ala siya hahaha mahihimatay na ata ako dito sa kilig"
Ipinag patuloy naman ni john ginagawa. Maya maya pa natapos na rin.
" Tapos na Ms Beautiful "
" Maraming Salamat, "
" By The Way Im Jhonny Edward Barber" pakilala ni john.
Ngumiti si Samantha.
" Im Samantha Collins"Nakipag kamay naman si John.
" Ahg nice to meet you Edward, i heard about you a lot, Thats Why i wanna know you more, kong dimo mamasamain, Marco Said that you come in my office yesterday"
" Yes, pumunta nga ako kahapon pero wala ka, pwd ba ntn pag usapan to? "
"Sure Mr Barber, pero wag sa ngayon im really late for my meeting today in fact cancel kona lang, susunduin ko pa kc anak kO"
" Si Becca ba tinutukoy mO Ms Samantha"
Tumango tango na lang si Sam.
.........Tutuloy.........
Good Morning haha gising na kayo samantala ako gising na gising pa at nag susulat.
Sigi lang update na ako ngayon baka kc matagalan ako gumising mamaya.
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
Fiksi PenggemarKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...