130 MAGANDANG BUHAY

312 14 3
                                    

CHAPTER 130

" Ngayon araw makakasama natin ang dalawang pinaka sikat sa labas at loob ng pilipinas haha"

" Tama ka mamsies Carla dahil sila ay sikat dito sa pinas at sa ibang bansa ang panauhin ntn ngayon,  pls welcome our guests today Ms Samantha and Mr Zeus Collins " ang sabi Ni Mamsies Jolina

" we well well Congratulations to Ms Samantha at Mr Zeus,  Finally ikakasal na rin sila,  at ngayon nandito sila para makausap natin" ang sabi ni Melai.

Guest sila sa isang sikat na TV show sa pinas ang MAGANDANG BUHAY.

pagkatapos ng isang buwan malaman ang katutuhanan at mahatulan si kisses ng habang buhay na pagkakakulong Nag propose si zeus kay Samantha. 

" Wow Ang sweet naman ng lovers haha,  come and join us,  Maganda Buhay Mr Zeus and lalo na sa bride of the  Year Ms Samantha"

Sakto naman pag bukas ng TV ni john tumabad sa kanya sina zeus at Samantha.

" W-What,  It Can't Be happen? " Ang sabi ni john.

" Thanks a lot for having us here, " Ang sabi ni Zeus habang nakangiti.

Ngumiti naman si Samantha,  magka holding hands pa ang dalawa habang naka upo.

" Wow Mga mamsies nakaka kilig naman ang ating guest today,  imagine mo for how many years now finally they are getting Married"

" Tama ka Jan Mamsies jols, Pero balita ko itong si Mr Zeus my isang anak na babae,  ang tanong ko Ms Samantha papano mO natanggap ang bata? "

Walang paligoy ligoy na tanong ni Carla isa sa mga host.

" about that Mamsies,  sa totoo lang hindi mahirap mahalin ang bata kc simula sanggol palang ako na kinilalang ina"

" Bakit naman ms Samantha"

" Mga Mamsies kasi nong manganak ang misis ko namatay siya,  tapos nakilala ko si Samantha kaya siya ang kinilalang ina ng anak ko" sinalo ni Zeus ang Tanong kay Samantha.

" Wow Ang galing naman,  So Kailan ang kasal niyo? "

" next week,  invited kayo haha"

" Sure  basta chebogan "

" Basta sa pagkain ikaw ang hahaha"

" sigi sigi Lai ituloy mO,  akala mO diko alam haha"
Sabi ni Carla.

" well,  well well samahan niyo kami mamaya.  Aalamin natin ang naging journey ng dalawa before  nila natagpuan ang isat isa.  At mamaya tuturuan tayo mag luto ni Ms Samantha ng Adobong Manok"

Ang sabi ni Melai.

Tinawagan ni John Si Luis.

" Anong Gagawin kO,  mag papakasal si Aya at Zeus"

Nalaman din ni Luis ang Tungkol kay Samantha  at Aya.  At ang pag kakulong ni kisses.

" Db nga di pa kayo Divorce,  hindi siya pwd mag pakasal sa iba,  kong kasal pa kayo,  kausapin mona lang siya John"

" Salamat Insan,"

" MAGANDANG BUHAY,  were back,  tuloy tuloy ang kiligan with Ms Samantha ang Mr Zeussssssssssss"

" Tapos Anong nangyari Ms Samantha,  kuwentu mO naman samin habang nag luluto Ka ng Adobo"

Nag kuwentu naman si Zeus at Samantha,  nag trending ang episode  ng MAGANDANG BUHAY sa araw na yon.  Maraming kinilig na mga supporters ng TEAM CUPCAKES.

" bakit nga ba Team Cupcakes tawag sa Tandem niyo haha"

" Mahilig kasi sa Cupcakes si Zeus haha"
Ang sagot ni Samantha.

" Wow Sweet naman,  kaya pala.  Will maraming salamat CUPCAKES dito na nag tatapos ang usapan natin, hanggang sa muli"

Tumango tango ang dalawa makikita mo sa kanila ang saya at tuwa.

.... ITUTULOY....

.... Abangan bukas ang susunod na kabanata.....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon