179 Niel Marry Kisses

192 8 0
                                    

CHAPTER 179

,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,

ILANG TAON NA LUMIPAS

" Waggggg,  wag niyo siyang patayin,  maawa kayo sa kanila,,, waaaag,  hayaan niyo kaming mabuhay,  nag mamakaawa ako,  plsssss wagggggg, ( sunod sunod na putok ng baril ang narinig ni kisses)  " Nanay Ellaaaaaaaaaaaaaa Tatay Edongggggggg"( Sigaw ni Kisses ng makitang nakahandusay ang dalawang matanda) " mga hayoooopppp kayo,  papatayin ko kayong lahaaaaaaatttttt"

" Love,,,  gumising ka nanaginip ka na naman" niyugyug ni Niel ang asawa.

Habol ni Kisses ang hininga nang magising.

" Hindi ko mapapatawad sarili ko,  hindi ko nagawang tulongan sina nanay Ella at Tatay Edong" hikbi ni kisses habang yakap yakap ni Niel.

" No,  its not your  fault  love,  kalimutan mona sila,  nasa pangangalaga ni Lord ang magulang ko,  alamo ba masaya ako dahil ikaw ang pinakasalan ko?  Mahal na mahal kita kayo ng anak natin"

Isang Taon makalipas ang nangyari,  niyaya pakasalan ni niel si Kisses.  Nag karoon sila ng Anak na babae si Natalie.

Nag bago na rin si kisses,  lagi na lang sa bahay nag kukulong,  laging malungkot ang lahat ng nakaraan niya di na inungkat pa,  gustong ibaon sa limot,  gustong mag bagong buhay at sa mga lumipas na taon,  nagawa niyang baguhin ang sarili nakatutuk na lang sa pag alaga sa kanyang asawat anak.

Si Niel Murillo isang kilalang Sikat na singer kasama siya sa group  ng BOY BAND ang tinitilian ng sambayanan sa panahon ngayon.

Sikat na sikat ngunit ang kanilang private  life nanatiling nakatago sa mga taong humahanga sa kanya,  tulad na lang nang pag papakasal nila ni kisses at pag kakaroroon ng anak.

Nalaman din ni kisses si marco my bagong familya at kasama nila si Tristan.

Miss na miss na niya ang panganay na anak.  Binata na rin ito gusto niyang lapitan at kausapin at yakapin pero para saan pa matagal siyang patay para sa kanilang lahat. 

Walang nakakaalam na buhay siya maliban sa kanyang familya pero itinaboy naman ng mga ito.  Noong Una gusto niyang muling bumalik para mag higante ngunit na realize niya dina tama ang ginagawa sa sarili.

" matulog na tayo Love,  my Tapping  pa ako bukas"  humiga ulit ang mag asawa.

Niyakap ni Niel si Kisses.  Hindi na dalawin ng antok si kisses,  muling bumalik sa kanyang alaala laht ng nangyari.

" Good Morning  Mama" bati ni Natalie  ng makitang pumanaog si Kisses.

" Good Morning Baby ko" niyakap ang anak,  nag lambitin naman si Natalie sa leeg at binuhat ni kisses. 

" Good Morning love,  hali na kayo almusal na tayo,  isasama ko kayo sa Tapping  ko" nagulat si Kisses Tama ba narinig niya isasama sa Tapping.

Napaisip tuloy siya.  Simula ikasal sila ni minsan kahit my Concerts Ang asawa di nito niyaya manood o sumama.

,,,, ITUTULOY,,,,

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon