CHAPTER 88
🦁🦁🦁🦁🦁🦁🦁🦁🦁🦁
" Lauraaaaaaa, Lauraaaa," Tuloy Tuloy si John pumasok ng mansion hinahanap si Laura.
" Oh, john Anak, napasugod ka, bakit mO hinahanap Ang Ate mO"
Hindi sinagOt ang tanOng ng Ina. Pinuntahan ni John ang Kuwartu ng kapatid.
" Laura, we need to talk " Galit at gusto ng manapak pero pigil pigil parin ang sarili.
" Yes, John Anong pag uusapan ntn "
" What did you Do with my Wife" diridsahang Tanong.
" W- What " gulat na sagot ni Laura.
" Anong ginawa mO sa asawat anak kO, SinO bang nag sabi sayO na palayasin mO sila sa sarili kong pamamahay" hinablot ang braso ng kapatid dahil sa subrang galit.
" John, huminahOn ka, Patay na si Aya saka pwd ba bitiwan mO akO, nasasaktan akO"
Sampal ang inabot ni Laura kay John.
" Bulshit john, ( Sigaw ni Laura) "why did you do that to me" ( napahawak si Laura sa pisngi, subrang lakas namula.)
" wag na wag mong uulitin sabihin sakin na patay na siya kundi ikaw ang mapapatay kO.( gigil na gigil si John sa galit, nanlisik ang mata sa subrang galit) "Because of you kaya namatay ang asawat anak kO, pinalayas mO sila. And you know what the worst thing is?( nailamukos ni john ang mga palad sa mukha) "you Told her that i had baby with that bitch Kisses, How dare you to broke her hearts, howwwwwwww bitch you??? papano mO to nagawa sakin," napasigaw na si John.
" Laura and john what happen, bakit kayo nag kakagulo" nakalapit na rin s Cathy sa dalawa.
" Ma! How did you do this to me, alam niyong buntis si Aya at alam niyOng my sakit siya, ni isa sa inyO wala man lang nag paliwanag sakin kong anong totoong nangyayari, ayaw kong umalis non, but because i care for our business, iniwan ko siya, wala akong kaalam alam na buntis siya. Nong nanganak ni isa sa inyO walang dumalaw, whyyyyyyy, anong kasalanan kO at ginawa niyO yon sa asawat anak ko. " napasuntok si John sa pinto. His crying, his really hurt, after his doing in their family this is what happen to him.
" Patawad anak, nagalit din ako ng makita kong niluluko ka niya, nakita ko ang vedio" niyakap ni Cathy Ang anak.
" Isa pa ang vedio na yan, Laura san mO nakuha ang vedio na yon, sinO nag padala sayO" sigaw na tanong sa kapatid.
Natakot naman si Laura.
" A-Ano kasi, ah eh kuwan "" Tatamaan ka talaga sakin, isa, dala---"
" Kay Kisses, siya nag padala sakin, ang sabi send kO raw sayo at ipakita kay Aya" nanginginig na paliwanag ni Laura.
" What? For God shake, Laura, panO mOng nagawang mapaniwala mO akO, Anong binabalak niyO ahg "
" S-Sorry john "
" Sorry, Sorry lang, mag babayad kayo sa ginawa niyo"
Galit na nilisan ni john ang mansion.
Niyakap naman ni cathy si Laura.
" Im So Sorry Ma"
" Tama na anak, everything will be okay"
.......Tutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...