CHAPTER 182
,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,
Nakatingin ang lahat ng Guest ng Pumasok sa Entrance Door si Ms Samantha Or Ms Maymay Entrata Barber, After All di Rin nakaligtas sa Media Ang tungkol sa kuwentu ng kanyang buhay pagkalipas ng maraming pag subok. Imbiss na mawala ang kanyang fans lalo ito dumami dahil sa pagiging mabuting himplo nito sa sambayanan. Naging proud pa nga ang mga tao dahil sa pagiging matatag na harapin ang mga pag subuk at pag tagumpayan nito.
Kong noon naging Treading araw araw ang Team Cupcake ( Zeus At Sam) ngayon Ay Team Basketball with ( Edward and Maymay With Their Kids) so naging mas patok ang kanilang Tandem. Paminsan minsan lang din sila lumalabas sa TV dahil mas gusto ng dalawa ang fucos sa pag alaga ng mga anak at pag tuunan ang business.
Myron naman silang sariling Social Media, like Twitter, IG Facebook Page, kong saan dinudumog sila ng maraming fans.
Araw araw silang nag update at gumagawa din ng Vlog Si Esabell Barber. Maraming fans ng kanyang magulang ang naka follow sa kanya. At ngayon sikat na sikat san man sulok ng Pilipinas.
Minsan pa to nag paalam na pumasok sa Showbiz, pinag balawan ng mag asawa, papayagan daw nila kapag nag debut na at ngayon double saya ni Esabell dahil po pwd na siya pumasok sa showbiz After her Debut.
" Maraming Salamat pO sa inyong lahat" nakangiting taus pusong pag papasalamat ni Aya sa mga panauhin.
Naka suot siya ng Golden Gown. Walang kakupas kupas ang taglay niyang ganda at ka sexyhan. Maraming taon na lumipas but she's really look like teenager, sabi nga ng iba parang magkapatid lang sila ng kanyang dalaga na si Esabell plus binata na rin si Diego. Parang kailan lang.
Now she walks in red Carpet habang nakaalalay si Edward sa kanya.
Sa Suot na Elegant Golden Tuxedo Lalo ito lumutang ang kanyang Kaguapuhan, hes look hot.
" Parang Piling kO ako ang Nag de debut haha, ikaw ang escort Ko" Bulong ni aya sa asawa.
Pasimpling kiniliti ni Edward sa tagiliran ang asawa.
" Isipin mOna lang Ikaw nga my Debut to night haha, tapos ako ang Prince Charming mO"
Tinginan silang dalawa at ngumiti. Inalalayan ni Edward maka upo si Aya.
Sigawan at tilian ang lahat, ang iba kinikilig parin sa dalawang lover, after all happen ngayon sila parin ang mag kasama, ang sweet parin nila sa isat isa.
,,,, ITUTULOY,,,,
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...