CHAPTER 83
🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑
Pagkatapos umalis ng lalaki, tinulongan ni Zeus Si Aya.
" Ms Ok Ka lang "
TumangO tangO lang si Aya, maya maya nawalan na ng malay, parang kangkong nalanta sa bisig ni Zeus. Kinuha ni Zeus ang KumOt sa loob ng kotse at itinapal s hubad na katawan ni Aya. Pinahiga sa Back Set. Mabilis na nag maneho para dalhin si Aya sa Hospital.
" Doc, Doc pls I need Help " mabilis na inasikasO ng nurses at Doctor Si Aya.
Nawalan ng malay pero gumagana pa naman ang pulso it means buhay pa.
Kahit Subrang antok at pagod hindi maiwasan ni Zeus mag alaala sa babaing tinulongan, galing Shooting ng mapadaan sa lugar kong san nakita si Aya, dahil sa masyadong tropic, nag short cut para mabilis maka uwi.
Tinawagan ng katulong na my lagnat raw si Becca ang nag iisang anak.
" Hello, nanay Nora musta lagay ni Becca? " double ang pag alaala dahil may lagnat ang anak at hindi naman pwdng iwanan sa Hospital mag isa ang babaing tinulongan.
" My lagnat parin Sir, mabuti at tumigil sa pag iyak, anong gagawin kO" hindi rin mapakali ang Katiwala ni Zeus nag babantay sa bata.
" Ipapasundo ko kayO kay Manong Isko para ihatid kayO ditO sa Hospital, antayin kO kayO, nandito akO ngayOn sa Hospital "
"WhoaaaaWhaaat bakit sir anong nangyari sayO at nanjan ka sa hospital " lakas maka rract ni Nanay Nora.
" nanay Nora, pumunta na kayO ditO, bilis na ok"
" Sigi pO Sir"
Lumabas ang Doctor at lumapit kay Zeus.
" Sir, kayO pO ba ang kamag anak ng Paseyente"
" Yes, doc kasama niya pO akO, musta ang lagay niya"
" Okay naman, KasO kailangan pa ng Observation, my mga sugat siya at mahina resistance ng katawan, Ano Ba nangyari sa kanya? Mahina ang katawan at payat rin"
" Doc, hindi kO alam nakita kO kasi pinag sasamantalaan ng mga lasinggo, mabuti dumating akO, Naawa ako kaya tinulongan kO. Ayon sa narinig kO sa isang lalaki, baliw raw ang babaing yan, My possibilidad bang totoo ang sinasabi nong lalaki"
" Malalaman ntn yan pag gising na siya, tulad ng sabi ko kanina kailangan namin observation ang buong katawan pati ang resistance "
" Sigi pO Doc, Salamat na lang, mag aantay na lang akO ditO, diko alam san nakatira ni hindi kO alam ang pangalan"
Aalis na sana ang Doctor ng Dumating Si Nora Dala dala si Becca.
" Sir nandito na kami "
" Thanks God"
Kinuha ni Zeus si Becca. Dahil subrang nag alaala.
" Doc, itO pala Anak kO, inaapoy ng lagnat"
" Sumunod kayo sakin "
Pinasok nila ang bata sa bakanteng Room, checked up naman agad ng Doctor.
Ayon sa Doctor Normal lang sa bata, ang magkalagnat dhl sa pag tubo ng ngipin.
Ganon pa man kailangan din mag stay sa hospital kht isang gabi lang para ma maintain ng gamot at gumaling agad.
....... Itutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
ФанфикKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...