104 Sampalin mona Samantha

301 13 0
                                    

CHAPTER 104

Magkasabay na nag park ang sasakyan ni Samantha at Zeus sa Tapat ng School.

Lumabas naman si John At binuksan ang door kong saan nakaupo si Samantha.  Nakita  ni zeus ang ginawa ni John.

Lumapit si Zeus sa kanila. 

" Oh Cupcake,  What Happen To You? " pag alaalang tanong ni Zeus,  Kumunot  ang noo ng makita si John.

" Mahabang Storya Cupcake,  sa bahay kona ipapaliwanag,  Si Becca nakita mona ba,  akala ko ba ako susundo sa kanya,  bakit ka nandito"

" tinatawagan ka raw ni nanay Nora dika makuntak, kaya tinawagan niya ako sunduin ko sila, saan ka ba galing,  nag alaala ako sayo, hindi kita makuntak"

" Ang kulit mO naman cupcake,  sigi na nga ipapaliwanag kona sayo,  na plot ang tire kO, at nag law bat ang cp kO. buti naman at dumaan si Mr Barber Tinulongan niya ako"

" Bakit siya nag maneho? "

" Dude,  wag mong masamain,  naubusan kc ng Gas Sasakyan kO,  kaya pinasabay na ako ng Asawa mO pabalik dito" si john ang sumalo sa tanong ni zeus kay Samantha.

" Oo nga Cupcake,  Malakas ang ulan, saka nag alaala daw sa anak niya" sabi naman ni Samantha.

Tumakbo si Tristan ng makita si john.

" Daddy,,,,  Daddy,,, Ang Tagal mO naman dumating"

Niyakap ni john ang bata at binuhat.

" Im sorry Anak,  nasiraan kasi ng sasakyan si Daddy, oh bakit ka umiyak,  akala ko ba good boy ka,  db sabi ko sayo wag kang iiyak" hinalikan ni john ang pisngi ng bata.

Nasaksihan  ni Samantha ang ginawa ni john sa bata.

" sweet pala maging ama ang unggoy na to, sarap tirisin" kong kanina natutuwa pang nakikipag tawanan si Sam,  ngayon naiinis siyang makita ang dalawa.

" oh nandito ka na pala Babe,  Ang Tagal mo naman pinag hintay ang Bata,  Alamo Naman hindi titigil sa pag iyak kong hindi ikaw ang "

Natigilan si kisses ng makita si Samantha, Tumingin si kisses kay john kanina pang naiinis sa lalaki dahil ang tagal dumating tapos ngayon makikita niya ibang babae kasama at suot suot ang jacket  ni john. Biglang nag dilim ang paningin sa kaharap.

Taas noo naman nakipag titigan si Samantha kay Kisses, sa tingin niya halos hubaran na nito sa inis at galit.

" oh bakit,  niinis ka,  umpisa palang ng paniningil ko Kisses" Sa loob loob ni Sam.  Walang salitang lumalabas sa bibig pero ang mukha puno ng Galit gusto na nga niyang sapakin at durugdugin ng pinu pino ngunit kailangan niyang mag pigil, masisira ang palno niya, hindi pa yon ang tamang panahon , wala siyang sapat na ibidinsya. Hindi rin pwdng lumantad na siya si Aya,  dapat maisagawa niya mona ang lahat ng plano.

" SinO siya John" maarteng tanong ni Kisses.

" I think ... You are wife of mr Barber,? "

Sumingit si Zeus.

" Im Zeus Collins and This is my Fiance,  Samantha Collins"

Natigilan naman si John sa narinig.  Akala ba niya asawa ni Samantha si Zeus,  bakit fiance pala nito?

Ngumiti si Kisses at inabot pa ang kamay.

" Nice to meet you, Mr Collins" pinisil pa ang kamay ni Zeus.

" Ang landi Landi mO parin,  haliparot ka" gusto na talaga sakalin ni Samantha si Kisses.

.........Tutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon