CHAPTER 113
( AFTER ONE WEEK)
" Good Morning Mr Barber, How Are You? Have you Decided About Business "
Bati Agad ni Samantha ng Pumunta si John Sa Office nito. Tinanggal niya ang Jacket, Umupo sa Office Chair.
" Good Morning Din Ms Samantha" ngumiti si John. Sa bawat ngiti nag papatunaw kay Samantha, pilit na iniiwasan.
" Have A Set " Inalok ang Upuan Kay John.
" Thanks A Lot, Will About That Business, Napag usapan na namin ni Kisses"
" Good " tipid na sagot at binaling ang tingin sa mga papers nakapatong sa mesa.
Maya maya my kinuha sa Drawer.
" I Think This Is Your Mr Barber? " Inabot kay John ang Block Wallet.
" Yeah Thats mined, i Was lOoking For it, Akala ko naiwan ko sa Isla, By The way Salamat" kinuha ang Wallet.
" Walang Anuman, Isla,, Anong Isla? "
" Sa Isla Funtebella, do you Familiar for it? " pinag masdan ni john ang reaction ni Samantha.
" H-Hindi, San Lugar ba yan? " Patay malisyang tanong ni Samantha. Abala parin sa pag bubuklat ng mga papers.
" Ms Samantha, bakit dimo magawang tumingin sakin, ano ba tinatago mO, soon malalaman kO rin kong ikaw nga ba si Aya," panay parin ang titig ni john kay Samantha, my hinalang iisang tao si Samantha at Aya, pero wala siyang sapat na ibidinsya.
Tumayo si Samantha. Ibinigay ang isang Envelop kay John.
Binuksan naman ni John. Nag lalaman ng mga pictures.
" Bakit Ms Samantha? "
" Pag mamay ari mO yan db, Gusto kong makita? "
Mga Larawan kuha sa Mansion Ni John ang nasa Envelop.
" Sure Ms Samantha, kailan mo gustO makita? "
" Now "
" Ok Then Shall We Go "
Kinuha lang ni Samantha ang Bag At Jacket.
Habang nasa elevator sila, tinawagan ni Samantha si Zeus.
" Hello, Cupcake my pupuntahan ako, ikaw na sumundo kay Becca mamaya ahg, after lunch na uwi ko"
" Ok Cupcake, mag iingat ka" binaba na ni Samantha ang Phone.
Nasa parking lot na sila ni john. Kinuha ang susi ng car. Lumapit si john.
" Ms Samantha if you dont mind, pwd ako na lang mag drive, sa Kotse kona tayo sumakay"
Humarap si Samantha kay john at nag isip.
" Ok "
Habang binabagtas nila ang way papunta sa mansion. Tahimik naman si Samantha, naka head set na lang nakinig ng music.
Ipinikit ang mga mata, paminsan minsan nakatingin parin si John sa kanya habang nag drive.
" pssssttttt wag mo ako titigan mamaya matunaw ako niyan" bulong na sabi ni Samantha.
Natawa naman si John. Bakit ang lakas ng pakiraman ng babaing ito.
Pinag patuloy ang pagmamaneho, maya maya dumating na sila sa mansion.
" Ms Samantha, Andito na Tayo? " dinilat ni Samantha ang mga mata, nakaramdamn siya ng galit dahil dito mismo sa gate na yon. Kinaladkad palabas ni Laura.
..... ITUTULOY......
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...