CHAPTER 147
"KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT"
Dahil sa Delayed dumating ang donor ni John, yong Mata nI zeus ang pinalit nila at yon din ang kahilingan ni Zeus bago pa itO binawian ng buhay.
Tagumpay ang Operation ni john.
Ilang buwan ang lumipas walang sinayang na pag kakataon ang dalawa muli silang nag pakasal ni Aya At masaya silang mag kakasama nina Esabell, Diego, itinuring na tunay na anak ni Edward ang anak nina Aya At Zeus na si Diego.
End of flash Back.
Tanaw na Tanaw ni Aya si Edward nag lalakad palapit sa kanya. Buhat ang sanggol, ang anak nilang bunso si Ivy.
" Sweety ano ba iniisip mo jan hahaha umiiyak itong anak mO"
" Luko bkit hindi mo ba yan anak haha"
" Anak natin haha, nagugutom ata pinadidi ko kanina ayaw niya gusto ata jan sa dibdib mo hahaha"
" Susyal pala itong si Baby Ivy, halika nga dito" gigil na kinuha ang sanggol.
Natawa siya sa alaala noon na kong mag kakaanak man sila hindi siya mag aalaga dahil tig iisang maid ang mag aalaga sa mga anak niya habang siya naman lumalangoy paruut parito sa tubig dagat at hanggang sa mapagod tapos aahon mag papalagay ng lotion sa kanyang prensepe, baliktad pala yon dahil ayaw niyang ipaalaga sa mga maid ang mga anak nila gusto niya siya mismo mag alaga.
" o bakit ka tumatawa sweety haha"
" wala naisip ko lang yong kapilyuhan mo noong una tayong nag tagpo dito hahaha" pag iibang topic nito.
" saan part doon yong dinala kita sa laot at "
" hahaha oo sweety, ung time na takot na takot ako tumaob tayo "
"Tapos lumapit ako sayo at hinalikan hahaha"
" bastos mo talaga haha"
" di ka naman pumalag, dhl gustong gusto mo naman ginagawa ko haha"
"Luko ka talaga, nag kataon lang minahal kita"
" ngayon ba mahal mo parin ako tulad noon" sumiryuso si John.
" Ahhmmm dipinde hahaha, sira ka talaga mabubuo ba natin si Baby Ivy kong nawala pag mamahal ko sayo, noon at ngayon minahal kita"
" Bakit mO minahal Si "
" wag mo ng ituloy, oo minahal ko siya sa ibang paraan pero kong mamatay man ako at muling mabuhay ikaw parin ang mamahalin ko habang buhay"
Naiyak si John, muli na naman bumalik ang alaala ng kanyang pag kakamali.
" drama naman nito hahaha oyyy wag ka ng umiyak sigi ka baka umiyak din si Baby Ivy"
Niyakap ni John si Aya.
" Mahal na Mahal kita at salamat at dika nag sasawang mahalin ako, Sweetheart, i love you " hinalikan ang asawa.
...... ITUTULOY......
Kararating q lang hilong hilo parin ako mula sa beyahe pero tiis ganda na mona aq alam niyo hinihintay niyovpag babalik namin nina Aya at John hahaha ayan na my anak na naman sila haha si Baby Ivy.
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...