CHAPTER 67
" Congratulations Maymay and Edward " bati ng magulang ni Edward.
" Salamat pO ma and pa"
Nag paalam sandali ang mag asawa para kausapin ang ibang visita.
"Congratulations both of you" bati ng mga kaibigan ni Aya at kasamahan sa isla non nag tatrabaho pa siya don.
" maraming salamat sa inyOng lahat lalo na sa pag dalo" nakangitin tugOn ni Aya sa mga kaibigan.
" Sweety, saglit lang ah my kakausapin ako"
Tango lang sagOt ni Aya Sa Asawa. Saka hinarap ang mga kaibigan, sabik itOng muling makitat makasama.
" Ang swerte mO rin besh akalain mO multi millionaire pala itOng si Edward, tiba tiba ang kayaman teh" sabi ni baninay non midsyo malayo sila sa karamihan.
Nag kunoot naman ang noo si Aya. Nag alaala baka my nakarinig sa kanila, baka isipin salapi o kayamanan lang ni Johnny ang minahal ditO.
" Aray kO bat ka ba nangungurut besh, nag sasabi naman ako ng totoO ahg" napa aray si baninay ng kurutin ni Aya.
" ikaw talaga ang daldal mO baka my maka rinig sayO pag isipan nila tayO ng masama, saka para sa kaalaman mO mataas nga ambisyOn kO nOn perO malay kO bang Multi Millionaire itOng c Edward saka di naman ang yaman niya minahal kO, remember saan kO siya nakilala mmmm. "
" oo na tama na ang react besh baka mag mangulobot na yan face mo teh sigi ka papangit ka sa honeymoon mO haha" kinalabit sa biwang c Aya dhilan para makiliti.
Tapos na mag shower si Aya, sa wakas natapos na rin ang kasal nila, nakakapagOd perO nag enjoy dahil isa yong sa pinakamasayang araw ng kanyang buhay ang maikasal sa lalaking mamahalin habang buhay.
"Sweety, bakit hindi kO nakita kanina si kisses, saglit ko lang nakita,? " tanOng kay john habang nag susuklay.
" Maagang umuwi masakit raw ang ulo, siya nga yong kinausap ko kanina pinahatid kona kay marcO"
lumapit si john kay Aya at niyakap bagO sinagOt ang tanOng." Bakit mo naitanOng Sweety"
" Wala lang nag alaala akO sa kanya baka di pa naka mOve On sa break up niyO nOn, kawawa naman"
" Sweety bakit mO ba siya iniisip, bagO pa man kita makilala nOn sa isla, hiwalay na kami saka hindi lang naman akO ang lalaki sa buhay niya kaya nga nakipag hiwalay akO sa kanya ng malaman kO ginagawa sa buhay, gustO kO akO lang mamahalin ng babaing mahal kO at alam kUng dimO magagawang lukuhin akO, db sweety?" Seryusong reaksyOn ni john.
TumayO si Aya at hinawakan ang pisngi ni john at hinalikan sa labi.
" Mahal na Prensipe, makakaasa kang di kita ipag papalit dahil para sakin ikaw lang lalaking mamahalin kO habang buhay pangakO yan, Sweety mangakO ka rin sakin na akO lang mamahalin mO"
Ngumiti naman si john at tumangO tangO. Saka binuhat si Aya papunta s kama.
Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...