CHAPTER 94
" Sir, may help you? "
" Yes Ms, im looking for Ms SAMANTHA COLLINS, nanditO ba siya? "
"SORRY SIR, but my Appointment Po ba kayO sa kanya? "
" Wala Ms But I want To see her and talk to her, by the way may Name Is JHONNY EDWARD BARBER"
" Ok Sir, wait a minute, ill check " tignan ni Aura ang List wala naman nakasulat na Edward Barber. Tumawag sa opisina ni Sam.
" Ah Sir, Im sorry Maam Samantha is not here"
" Pwd Ko bang malaman kong san siya pumunta? "
" Sorry Sir but that personally thing were she go "
" Oh ok, this my Calling Card, pwd mO bang ibigay sa kanya, mmm Wait ah minute, your face is familiar to me, saan nga ba kita nakita dati? Ahg alam kOna, Have you work in isla Fuentebella"
" No Sir, im sorry " pag sisinungaling ni Aura, kilalang kilala niya ang isla na yon at lalong kilalang kilala si Johnny Edward a husband of Maymay Entrata and boss niya noon at pagkakaalam niya kasusyo ngayon yong babaing nanlait lait sa kanya non, that is kisses delavin.
Umiwas na lang si Aura nag paalam na my gagawin. Umalis na rin si John. Nakasalubong naman nito sa main door si Marco kasalukuyan papasok.
Naka sunglasses si Marco naka toxido ng Block, his look elegant and his rich.
" Im sorry Dude " nabangga niya si Edward.
Inalis ang Sunglasses.
" MarcO, is that you"
" Yes, sir E-Edward, what are doing here"
Ngumiti si John,
" Wow ahg halos dikita makilala, you look like a man who really richest, musta Marco, wag mona akong tawagin Sir, piling ko mas mayaman ka pa sakin ngayon"
" Will to be honest, not really rich Sinuwerte lang Sir, Can we Drink some cup of coffee, follow me in my office"
Sumunod si John kay Marco.
" Take a set Sir"
" hahaha ang humble mo naman Marco, i told you so, dont call me Sir, John na lang"
" haha ok John and pls set down, tatawagin ko lang secretary ko to make us coffee. "
" Vivoree, Pls Make us Two cups Of block Coffee with creamy"
" Coming Sir Marco "
" So John, how's your life after all, so sad to say but im really hurt to heard that Aya--" Hindi natuloy ang sasabihin after all di naman naging madali kay john ang pagkawala ng asawat anak.
" Im so Sorry john"
" Its ok marco, 5 years Ago, im so stupid to believe things can break our Relationship "
Napatimbagang si John, he really dont want get back for that past happen..........Tutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...