CHAPTER 107
" Good Morning Insan" bati ni Luis kay john.
Unti unti naman nag mulat ng mata si John. Mataas na pala ang sikat ng araw.
" Good Morning Luis " tamad niyang sagot.
" Anong Oras ka Dumating, Akala kO ba di ka na darating"
" Four Am,nag pahatid ako sa private Chopper natin, kunting probz lang kahapon"
" Oh i Know, About na naman ba yan sa babaing yon? Bakit ba kasi pinag titiyagahan mO ang taong yon? Bakit hindi kana na lang mamalagi dito"
Bumangon si John. Blankong nakatingin kay Luis.
" Oo na alam kona john, pero hanggang kailan mO ba pahihirapan ang sarili mO, Aya Is 5 Years Ago Gone, Db panahon na para mag move on kana, bakit hindi mO subukan mag mahal ulit"
" Yan ang dikO magagawa ang tuloyan patayin sa alaala ko ang babaing minahal ko, but you know this Girl, kamukhang kamukha niya, pero mag kaiba sila ng pagkatao ni Aya" napakamot sa ulo.
" Who's That Girl" taas kilay tanong ni Luis.
" Si Samantha Collins, yong International Model and multimillionaire here and out side world, nakilala ko siya kahapon"
" Wag Mong sabihin na umaasa ka pang buhay si Aya at sa" napaisip si luis.
" Oo Luis, naniniwala akong buhay si Aya, at ang babaing yon nahihiwagaan ako sa kanya, kailangan kong makilala, mag iimbistiga ako, kailangan kong malaman kong sinu siya, malakas ang kutob ko hindi namatay si Aya"
Nanindig balahibo ni Luis sa narinig mula kay John. Maaari nga hindi namatay si Aya. Yong banggay na sinasabing siya. Hindi makita ang mukha dahil sa matinding pag sabog noon.
" Then ill go with you insan, dapat lang na malaman natin ang katutuhanan,"
" Salamat Luis, pero sa ngayon mag papahinga mona ako dito, nag away na naman kami ni kisses, because of SAMANTHA"
" what??? Anong nangyari? "
" kilala mo naman ugali ng babaing yon, nag seselos kay Samantha."
" Sigi hayaan mona yon, take your time to rest here, bumaba kana para makapag almusal ka, o baka gusto mo pahatid kona dito sa room"
" no- thanks i can handle my self, matutulog ako ulit madaling araw na kc ako dumating"
Umalis na si Luis, nag taka bakit ngayon lang narinig ang tungkol kay Samantha samantala sikat na sikat daw ang babae. Nag patuloy sa pag lalakad sa hall way.
Pag dating sa sariling office binuksan ang laptop, hinanap ang nasabing pangalan ng babae.
Nagulat ng makita ang mukha ni Samantha Collins.
" Walang Duda, kamukhang kamukha nga ni Aya ang babaing to? Papanong nangyari" nag patuloy sa pag basa ng info about Samantha.
Tama lahat ng sinabi ni john. Isa siyang International Model and Multimillionaire.
" Bakit ngayon ko lang nalaman to, who's this girl? " takang tanong sa sarili.
Tignan lahat ng anggulo ng katawan ni Samantha kht na matagal na di nakita si Aya im sure di nag kakamali na parehong built body ang dalawang babae.
" Baka nga tama kutob ni john na iisang tao lang si Aya at Samantha, pero imposible naman yon" pailing iling.
Tulad ni john daming tanong gustong malaman ang sagot ni Luis.
.........Tutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanficKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...