CHAPTER 60
Isang Red Dress ang napiling ipasuOt ni John kay Aya. Above knees ang haba nitO. Kurting V naman sa harapan at sa likod, maluwang ang manggas sa baba hapit naman sa kanyang dibdib ang tabas ng nasabing damit kung saan litaw na litaw sa kanyang katawan ang hubog at ganda.
" wow ang sexy ko nga pala haha perO bkt itO ang ipapasuOt niya sakin, palitan kOna kaya nakakahiya, ganitO isusuOt kO sa harapan ng magulang niya, dikO pa nga sila nakikilala," nag iisip kOng papalitan ba o yOn na lang, baka kasi magalit sa kanya c john di yOn ang sinuOt.
" bahala na wala naman ata makakakita sakin ditO malamang hindi Tulad sa Isla maraming taO, itO na lang , baka magalit pa ang mukOng na yOn sakin," pagkatapOs mag ayOs handa na siyang lumabas. Nagulat ng my maid na nag aantay sa kanya sa labas ng pintuan at ibinigay ang isang kahOn.
",Good Morning Madam" yumuko ang katulong sa kanya.
", Good Morning din pO ate, pwd ba wag mO na akOng tawagin madam nakakahiya haha " ngumiti naman ang katulong.
Binasa mOna ang nakasulat sa small paper.
" Sweety isuOt mO yan "
Nang buksan ang laman ng kahOn isang paris na Shoes, a block Shoes.
" Ano tO bkt akO mag susuOt ng ganitOng shoe's sa loob ng Bahay, aba dimanding haha " sinunud na rin ang gusTo ni john isinuot ang shoes.
" Bagay na Bagay pO sa inyO madam" ngiting sabi ng katulong ng maisuot nitO.
" Ate Naman db sabi kO wag mO akOng tawagin Madam, May Name is Maymay Entrata pero pwd mO akong tawagin Aya, wag lang madam nakakahiya"
" Sorry Po, baka pO kasi pagalitan ako Ni Sir John"
" wag kang mag alaala akO ang Bahala sa kanya, Tika saan ba diTo ang Dinning Area,"
" Mag lakad na lang Po kayO Ms Aya diritso"
" Salamat Po Ate " nag simula ng mag lakad c Aya, napatigil siya ng My Nag Bigay ng Isang red Roses. Batang lalaki na cute na cute dhl sa gigil nitO hinalikan ang bata at nag pasalamat.
Nag patuloy sa pag lakad at hanggang sa makarating sa dinning area daming Roses ang natanggap mula sa mga batang nakatayo sa daanan nitO.
Napaisip Tuloy anO kaya nangyayari ditO bkt ganitO. GanitO ba ang mga mayayaman mag welcome sa visitor. Nag kibit balikat na lang siya at nag patuloy sa paglakad.
" Asan mga taO ditO? " nag taka c Aya.
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...