CHAPTER 174
,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,
Nakangiti habang palapit ng palapit kay Kisses ang babae.
Hindi natatandaan kong saan sila nag kita o kong kilala nga ba? Anong kailangan ng babae? Sinundan ng tingin ang babae, matangkad at maputi, pang model ang figure at aaminin man nito o hindi maganda supistikada ang dating, mukhang mayaman..
Maya maya biglang pumalakpak ang babae sabay humalakhak.
" SinO ka? Ano Kailangan mO sakin? " asik nitong tanong.
Hindi sinagot ang tanong ni kisses. Bahagya pa nitong nginitian na nakakabaliw.
" psssssssssssssttttttttttttttt " umiling iling ang babae parang binabasa laht ng anggulo ng katawan ni Kisses.
Nakatali ang mga kamay ni kisses sa kinauupuan niyang silya.
Nag lakad paikot ikot ang babaing naka suot ng puti.
" Sayang Ka hahahaha "
" Hoy, kong sinu kamang demunyo ka, lumaban ka ng patas sakin, pakawalan mO ako dito kong gusto mo ng away, hindi kita uurungan, hindi kita kilala at wala kang karapatan gawin to sakin" sigaw ni kisses.
" Hahaha alamo tama ka dimo ako kilala pero ako kilalang kilala kita mula paa hanggang ulo, gagawin ko ba to sayo kong wala kang utang sakin, maniningil lang ako sa tamang bayad, siguro naman kaya mo ng mag bayad hahaha"
" Walang akong utang sayo, pero kong gusto mong mag kautang ako kalagan mO ako para maipakita ko sayo ang utang na sinasabi mO, matapang ka lang naman dahl my mga kasama kang mga unggoy, mga hayop kayo"
" matapang ka talaga at lalong di ko aasahan mula sayo na ganyan ka makipag usap sa iba, parang wala kang pinag aralan o baka nga saan basurahan ka lang napulot ng _______, Never Mind, sa ngayon nag eenjoy akong makipag laro sayo, saka na ako mag papakilala sayo kapag nagawa kona gusto kong gawin sayo."
Tinawag ng Babae ang mga lalaki.
" Sigi, umpisahan niyo na ang show, atat na akong manood ng Live hahaha"
umupo sa isang silya ang babae sa di kalayuan.
Lumapit ang tatlong lalaki. Hinubad ang suot na T shirt.
Hinalikan ng isang lalaki, umiwas si kisses.
Kinuha ang kutsilyo at dahan dahan dinampi sa pisngi nito.
Hindi makagalaw si kisses hawak hawak ng lalaki ang kanyang buhok.
" ngayon ipakita mO sakin ang Tapang mO Kisses Delavin" Sigaw ng babaing naka upo sa silya.
" pag nakawala ako dito sisiguraduhin kong lagot kayo sakin, papatayin ko kayong lahat"
" yon ay kong makakatakas pa dito at hahayaan namin na mabuhay ka wahahahaha" evel laugh.
" Sigi ituloy niyo "
Gamit ang Kutsilyo tinastas ng lalaki ang suot na damit ni kisses.
,,,, ITUTULOY,,,,
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...