69

276 13 4
                                    

CHAPTER 69

" Sweety,  gising kana, breakfast in bed" lumapit si john sa natutulog pang asawa at hinalikan sa noo.

One week after  makalabas mula sa hospital, nag leave si john sa office  para personal  na mabantayan si Aya.

Umungol lang si Aya.
Muling hinalikan ni john.

" Gising na mahal kong prensisa,  mag palakas ka,  my pupuntahan tayO pag malakas kana,  gustO mO ba un" kung alagaan ni john si Aya parang bata,  kung tutuusin malakas naman si Aya.  Kaya na niyang mag lakad lakad. Masyado lang naapiktuhan si john sa nangyari,  ayaw mawala sa kanya ang asawa.  Nalungkot dhl nawala ang magiging baby nila pero masaya siya dahl walang masamang nangyari kay Aya.

" Oo na pO babangOn na akO,  ikaw naman kong makaalaga ka para naman akOng sanggol " pumuloput ang mga kamay ni Aya sa leeg ni john.

Pagkatapos mag almusal sinamahan ni John si Aya sa Garden para mag lakad lakad,  para mabilis gumaling.

"10:20pm na di parin dumating si john sa bahay,"nag alaalang sambit ni Aya.

Sinubukan tawagan sa office sabi ng secretary nakaalis na raw.  Tumawag naman sa magulang ni john baka sakaling dumaan don,  pero wala rin daw.  Tinatawagan naman ang phone Naka off.

" Madam,  mag pahinga na pO kayO wag mO ng hintayin si Sir,  kailangan mO ng Pahinga,  remember  di ka pa nakaka recovery" nag alaala lumapit ang isa sa katulong nila sa mansion.

" Salamat pO Ate,  sigi mauuna na ako,  gising niyo na lang akO pag dumating siya,  baka my importante lang siyang inaasikasO.  Uuwi din naman yOn. " Umakyat na siya at pumasok sa kuwarto nila.

Ilang saglit pa nakatulog.

" Babe,  make love with me,  i really do,  miss na miss na kita,  miss kona mga halik at yakap mO ang bawat haplos mO ng katawan kO.  Ahhhhhhhh,  see this,  na miss mO ba ahg babe" patuloy sa pag akit si kisses kay john,  uhaw na uhaw naman ang lalaki lalo na at isa isa ng tinatanggal ni kisses ang mga saplot sa makinis nitOng katawan.

" Oh babe,  i really  missed you  too." Pabulong na sambit ni john malapit sa tainga ni kisses. 

Hinalik halikan ang mga palad nitO pataas sa kanyang brasO sa kanyang balikat at sa baba ng tainga ni kisses. 

Lalo naman nag iinit si kisses for a long time matagal na hinintay na muli silang magkasama ni john,  ang mag pakalunod sa sarap ng kanilang pag iinit.

Itutuloy.....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon