112 MarcO Meet Tristan

240 14 0
                                    

CHAPTER 112

" Stay " nangungusap na tinig ni kisses.

Humarap si Marco,  hinawakan sa pisngi si kisses. Sinara naman ni kisses ang pintuan.

" Why You  Want Me to Stay Ms Delavin? " bulong ni Marco sa punong tainga ni kisses. 

Nakikiliti si kisses at nag init bigla ang sarili.

" I missed  You,  Marco "

" Then i Missed  you  too Ms Delavin,  ang tagal ng panahon inaasam asam kong mag kita tayo muli,  after ng pinalayas ako ng magulang mO ng diko alam ang dahilan at pagkatapos kong malaman mag kasama kayo ni John,  wala n akong balita sayo,"

" Forgot  the past Marco biktima rin ako ng nakaraan,  im sorry"

Niyakap ni marco si kisses.  Dahan dahan itinaas ang baba at nag pantay sila ng paningin,  pumatak ang luha na kanina pang pinipigilan ni kisses.

" Pssssstssss Dont Cry,  Kahit malabo sakin ang lahat naiintindihan kita,  lihim kitang minahal noon pero wala akong lakas ng loob sabihin sayo dahil driver lang ako ng familya niyo,  lalong di ko ibabagay sayo ang sarili ko"

Patuloy nag kukuwentu si Marco.  Minahal niya si kisses pero alanganin siya para sa babae. 

" Im So Sorry Marco"

" Bakit ka ba nag so sorry  Ms Delavin"

Sa halip na sagutin ang tanong ni marco hinalikan niya sa labi.

Sinuklian naman ni marco ang mga halik ni kisses. Tinangay na sila ng kani kanilang emotions.  Ipinag patuloy nila ang mapusok na raramdaman.

" Maam,,,  Maam,,"

" Storbo naman oh,  Sino yan" binuksan ang pintuan.

" Liza,  What are you  Doing Here? " inis na tanong.

" Maam,  Tumawag si Sir John, kailangan ka raw makausap"

" Sigi ill call him,  makakaalis kana"

" What happen Ms Delavin"

" Si John  hinahanap ako,  Sandali tawagan kO mona, wag kang aalis"

Ilan sandali pag uusap ng dalawa sa phone.  Niyaya ni kisses si Marco.

" Tara Samahan mO ako sa Hospital Marco"

Sumunod naman si Marco.
Sa sasaknyan ni Marco sila sumakay.

" John Musta si Tristan" tanong agad ni kisses ng makapasok sa room ng bata.

" Ok naman siya,  hinahanap ka niya"

" mommy sino siya? "

Tinuro ni Tristan si Marco nakatayo sa tapat ng Pintuan.

" siya si MarcO Gallo kaibigan ni mommy"

Lumapit naman si Marco sa bata at hinawakan ang kamay.

" Musta Tristan,  Tawagin mona na lang ako tito MarcO,  Kaibigan naman ako ng Mommy mO at Si Daddy mO"

Ngumiti ang bata.

" Yeeeeey  May TitO na akO TitO MarcO pwd request, pwd pa hug"

" Sure Baby Boy hahaha ito power hug with  power kiss gusto mo para gumaling kana"

Subrang saya ng bata lalo na si MarcO. Nakatingin naman si kisses at john sa dalawa habang nag kukulitan.

Nag taka si MarcO sa sarili bakit ang agaan ng loob sa bata.

" Sinama ko siya,  pumunta siya sa office,  tinatanong about sa proposal  business,  sabi ko sa kanya pag usapan ntn ulit" bulong ni kisses kay john.

Ngumiti naman si john.

" Look at them they enjoy together, ngayon lang sila nag kita pero parang ang tagal tagal nilang mag kasama" Sabi ni John kay kisses.

" Tama ka" ubod tamis parin nakangiti si kisses habang pinapanood ang dalawa.

.........Tutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon