CHAPTER 73
" Hello, Kambal ano na balita sayO, dika man lang tumawag, akala kO patay kana hahaha joke lang na miss kita, musta kana ba ?san lupalop kana nag tatagO"
Agad na sirmon ni khisia sa kambal niyang matigas ang ulo. Kaya to laging napapagalitan kasi bigla bigla na lang nag dedesyon na hindi kinakausap ang magulang nila. Tulad ngayon tatlong buwan ng hindi nag papakita sa kanila at di pa nila alam na nasa hongkong.
Nag paikot ikot naman si kisses sa harapan ng Camera, nag uusap sila sa IMO chat.
After 3 month malaki na pagkakabukol ng kanyang baby sa sinapupunan.
" itO nag bubuntis parin haha, ganiTo pala pakiramdam ang magiging isang ina, lalo na kapag kasama mO ang-" hindi naituloy ang sasabihin.
Wala palang nakakaalam na mag kasama sila ni john sa iisang units sa hongkong, perO mag kahiwalay naman ang room.
" Oh bakit ka natigilan kambal, umuwi kana kaya ditO, nag alaala na kami sayO, saka sinO ba kasama mO jan ahg" nag usisa naman si khisia.
" Talaga lang ahg, nag aalaala kayO sa lagay ng tatlong buwan na di kO kayO nakausap, saka db ikaw lang naman kailangan nila daddy at mommy"
" kahit kailan talaga kisses ang tigas tigas ng ulo mO, papano ba kita naging kakambal, ang layo layo ng ugali ntn sa isat isa. "
Mag kakambal nga sina khisia at kisses pero mag kaiba sila ng ugali, si khisia tahimik lang, hindi pasaway na tulad ni kisses, si kisses kasi mula pagkabata insecure na kay khisia dhl sa madalas na nag kakasakit si khisia siya laging nabibigyan ng attention kumpra kay kisses, piling ni kisses siya lagi ang hindi napipili tulad sa pag mamahal niya kay john ibinigay na ang lahat para sa lalaki perO si Aya parin ang piniling pakasalan.
" Umuwi kana ditO kundi susundan kita jan, ayaw kong mapahamak ka, kht matigas yan ulo mO, kapatid parin kita, tika sinO ba kasama mO"
" Wag ka ng mag alaala kambal, kasama kO naman si John ditO inaalagaan niya akO, sasama akO sa kanya kapag umuwi"
Nagulat naman si khisia pagkarinig sa pangalan ng lalaking un. Galit siya kay john wala ng ginawa kundi ang saktan ang kakambal.
" Ano naman ginagawa ng lalaking yan kisses, wag mOng sabihin, nag live in kayO? Alam ba ng asawa niya mag kasama kayO, malaking gulo, baka tuloyan kana talaga mapatay ni daddy, hindi mO pa nga nagawa ang inuutus niya saYo, gumagawa k na naman ng gulO."
" At bakit kO na naman sasabihin sa hampas lupang babaeng yOn na mag kasama kami ni john. Walang nag mamay ari kay john kundi ako lang saka masaya kaming mag kasama dito, byeeee" nag init bigla ang ulo ni kisses kaya pinatay ang Laptop.
..... Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...