CHAPTER 70
" Mga HayOp kayO, Taksil" sigaw ni Aya ng makita si kisses at John.
Nagulat naman ang dalawa. Mabilis na umalis at tumakbo si Aya palabas ng kuwartu.
Hinabol naman ni John.
" Sweety, is not What you think"
" Tarantado, is not what you think, yang mukha mO, " paasik na tinitigan ni Aya at sabay sampal ng malakas sa pisngi ni John.
Ang lakas ng pintig ng pusO ni Aya, Subrang sakit ang ginawa ni john at kisses pinag taksilan ng dalawa.
" Sweety, gising, gising, " niyugyug ni john si Aya, masama ata ang panaginip dhil umiiyak pa itO.
Nag mulat ng mata si Aya nakita niya si john. Mabilis na yumakap ditO at ayon sa panaginip niya umiiyak kaya ng magising umiiyak parin, lakas ng tibOk ng pusO niya.
" Sweety, Ano ba napanaginipan mO bkt ka umiiyak ahg" yakap yakap parin si Aya.
Kumawala sa pag kakayakap ni john si Aya.
" Saan ka ba galing ahg, dimO ba alam nag alaala kO sayO, di kita makuntak, ang sabi ng secretary mO umalis kang maaga. Wala ka rin sa bahay ni mama at papa" lumuluha parin siya.
" Im sorry, niyaya ako nila Luis at iba kong mga pinzan, birthday kc kagabi ni Luis, umuwi din ako"
" Bakit dimO akO ginising ng dumating kana"
" nang dumating ako nalaman kO mula kay manang kakaayat mO lang raw kaya sumunod na ako, pero nakita kitang hilik na hilik kaya naligO na lang akO. MidsyO nalasing aKo, nag inuman kami. "
" Kasama niyO ba si kisses" dhl sa napanaginipan biglang my umusbong na selos.
Hindi makasagOt si john dhl kasama nga nilang nag inuman si kisses kagabi.
" Halika na, ipag hahanda na kita ng almusal mO para mainOm mOna gamoT mO",pag iibang topic ni john.
Di na nag matigas si Aya, sumonod na lang sa asawa, saka ayaw din niya mag away sila. Lalo na sa bagay na walang kuwenta at walang pruweba, panaginip lang naman yOn kaya pinag walang bahala na lang.
"Sweety, ikaw na lang umupo ditO akO na mag hahanda ng almusal ntn, kaya kO naman saka alam kOng pagOd ka sa work araw araw, oras naman para bumawi akO saka malakas naman na akO. "
Di na tumutol si john, pinag mamasdan na lang ang mga ginagawa ni Aya.
",Im Sorry Sweety" napabuga ng hangin sa kawalan.
" Here we go, handa na ang breakfast ntn mahal na prensepe" nakangiting sambit ni Aya.
..... Itutuloy....
Bukas ulit time to ligo na mona si admin selosa hahaha patay na bakit mo nagawang makipag ladian edong. Sasabunin talaga kita hayop ka wahahahaahha
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...