CHAPTER 91
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛
Luhaan parin si john habang binabasa ang Dairy ni Aya. Nakasulat don lht ng ginagawa araw araw pati mga araw na dina tumatawag si John o kht mag reply man lang.
Bumalik sa Alaala mga panahon mas pinaniwalaan niya si kisses, na mas binigyan ng pagkakataon na alagaan ito kasama ang batang di naman siya ang ama.
" Napakasama kong Tao, papanO ko nagawa yon sa Asawat Anak kO" walang tigil sa pag iyak si john.
" Sweety, TinagO kO nga pala ditO ang Gold na binigay mO sakin, hindi kO naman nagagamit kaya ipapamana kona na lang sa magiging anak ntn"
Hindi makapaniwala si John, ditO pala tinagO ni Aya ang regalong binigay nOong, mga Alahas at Pera.
" Mahal Kong Asawa, tinagO kona ditO, subra subra naman kc ang binibigay mOng pera sakin at sa magulang kO, maraming salamat, umuwi kana, miss na kita, malapit na nga pala ako manganak, sana sa araw na yon nandito kana, love you Sweety"
Napahiga si John sa lupa, tumingala sa langit, nag aabun at kumukulog, nakisama ang pagluluksa nito sa kanyang asawat anak, napunO ng pag sisisi ang sarili ngunit papano pa siya makakabawi, saan siya mag sisimula para mapatawad ang sarili.
Maya maya pa bumuhos ang ulan, wala siyang balak na sumilong. Gusto niyang magpakalunod sa kanyang nararamdaman.
" Sweety, Ano Ba Ibaba mO akO hahaha" napatili si Aya ng Buhatin ni john.
Lalong nalungkot si john ng maalaala mga araw na mag kasama sila ni Aya sa farm, one time inabutan sila ng ulan, parang mga bata nag habulan at tuwang tuwang nag lalaro sa ulan.
💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓
" Sam, What are Doing, sumilung kana, malakas ang ulan" ang sabi ni Zeus, ng makitang nag papaulan si Sam sa Garden, natutuwang naliligo sa buhos ng ulan, parang bata nag tatampisaw.
Imbis na sumilong, hinila si Zeus, walang nagawa ng hilain hanggang sa pareho na silang basang basa ng ulan.
Sinabayan ni Zeus ang kagustuhan ni Sam, nag enjoy sila sa malakas na buhos ng ulan. Nag habulan, madalas napapatili si Sam lalo na kapag nahuhuli ni Zeus.
Bumagsak sa dibdib ni Zeus si Sam, nakahawak naman isang kamay ni zeus sa likod ni Sam. malapit na malapit ang mukha nila sa isat isa. Biglang bumabog ang dibdib nilang pareho, parang namamagnet sa isat isa. Nag katitigan, amoy na amoy ni Zeus ang hininga ni Sam, namula bigla si Sam, gustong tumayo pero walang lakas para gawin.
Nilapit ni Zeus ang mukha sa mukha ni Sam, wala parin kakurap kurap si Sam. Kunting kunti na lang mag didikit ang labi nila. Natauhan ng biglang kumulog ng malakas.
Tumayo si Sam, pumasok sa loob, naiwan naman si Zeus.
.........Tutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...