122 Detective Jepoy haha

293 15 7
                                    

CHAPTER 122

Pag dating sa bahay agad binuksan ni Samantha ang Laptop  at Pinauod ang Vedio Postage galing kay Liza.

Nag pigil lang siya dahil sa napanood at narinig,  hindi makapaniwalang magagawa ng taong yon.

" Hayop Ka,  Lintik lang na walang ganti,  sinisigurado ko sayo gagapang ka sa putikan,  ipapakulong kita ng habang buhay"

Hinalukat ni John ang mga gamit ni Aya naiwan sa bahay niya.  Umaasang may makukuha siyang bagay na pwdng makatulong sa pag hahanap.

Maya maya naisipan buksan ang Laptop  at hinanap ang mga files ni Samantha.

" SinO ka ba Talaga Ms Samantha Collins"

May naalaala isang bagay si John,  Myron Nunal sa Balat si Aya Malapit sa Puwit.

" Tama Yon ang makakatulong sakin"
  Open ni John ang mga photos na nakasuot ng bikini si Samantha, mayron isang picture nakatalikod at open bahaging malapit sa puwit ni Samantha. 

Zoom In ni John perO walang Nunal sa parte ng balat ni Samantha.  Nadismaya siya,.

" Kong Si Samantha ay si Aya,  papano nangyaring walang nunal si Samantha sa parte ng katawan niya? "

Napaisip si john,  lumagok ng beer,  kahit pagod at inaatok na ito patuloy siya sa pag hahanap ng pruweba.

" Hello Luis.  Tulog kana ba? "

" hindi pa naman john,  bakit? "

" Itatanong kO lang ang Nunal ba kapag matagal na ito sa balat pwd bang mabura o mawala o baka pwdng ipatanggal? "

" oo naman john,  bakit mo naitanong? "

" Wala Luis,  Naalaala kO kasi si Aya my Nunal siya malapit sa puwit? "

" tapos bakit mO tinatanong na pwdng tanggalin? "

" My hinala akong si Aya at  si Samantha ay iisa"

Nanlaki ang mata ni Luis  sa narinig sa kabilang linya.

" what do you  mean john? "

" kanina pumunta ako sa lugar ni Aya,  at natuklasan kong patay na mga kamag anak ni Aya at hindi namatay si Aya"

" W-What? My God,  John kong ganon tama rin kutub kong buhay nga siya"

" kaso hindi kO alam papano natin malalaman kong iisang tao nga lang ba sila,  baka dahil sa galit kaya nagawang gumamit ni Aya ng Ibang Personality para makaganti sakin"

" N- No,  Wag naman sana John"

Binaba na john ang phone,  mayron siyang tinawagan.

" Hello Jepoy,  Myron akong ipapagawa,  gustong kong alamin mO lahat lahat ng detayle"

" Yes Sir, "  pagkatapos maibigay ni John ang detalye kay Jepoy nangako na maibibgay ang sagot sa lalong madaling panahon.

" Salamat jEpoy "

Binaba ni Jepoy ang phone,  nag ring ulit,  sinagot ito.

" Yes Ms Samantha,  anything  i can do for you? "

" Yes,  Jepoy itatanong kO lang kong saan nakatira ang babaing yon? "

Ibinigay naman ni Jepoy ang Lugar at kung saan nag tatrabaho ang babae,  sa isang fast food restaurant.

.... ITUTULOY....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon