Đương cung đình ca vũ tất cả trình diễn kết thúc khi, có người đề nghị thế gia thiên kim bọn công tử lên đài hiến nghệ.
Đây là bao năm qua tới cung yến chuẩn bị tiết mục, mục đích chính là bày ra rất nhiều thiên kim công tử không muốn người biết chỗ hơn người, hoặc làm Lê Hoàng vừa ý nạp vì phi tần, hoặc bị hoàng tử coi trọng cưới làm Vương phi, lại vô dụng tìm môn đăng hộ đối cũng là không tồi.
Này một đề nghị, thực mau bị Lê Hoàng cùng Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh cho phép.
Kết quả là, rất nhiều thiên kim công tử, sôi nổi lên đài hiến nghệ. Biểu hiện tốt, được đến rất nhiều vỗ tay cùng Lê Hoàng thân phong khen thưởng. Biểu hiện không tốt, được đến người nhà quở trách cùng người khác châm biếm.
Đãi không người lại lên đài biểu diễn khi, có người đột nhiên đề nghị nói: "Hinh Nhi biểu muội thân là đế đô đệ nhất tài nữ, lý nên lên đài hiến nghệ trợ hứng!"
Người này không phải người khác, đúng là Tây Lê Thái tử Lê Duệ, Mộ Dung Dĩnh đích trưởng tử.
Hắn lời này rơi xuống đất, lập tức được đến ở đây rất nhiều quỳ gối ở Mộ Dung Hinh Nhi thạch lựu váy hạ thanh niên tài tuấn sôi nổi phụ họa.
Mộ Dung Hinh Nhi bên môi giơ lên phong tình vạn chủng độ cung, trong lòng che giấu không được đắc ý chi tình. Ở nàng trong mắt, kịch ca múa cùng thế gia thiên kim biểu diễn, căn bản không đáng nhắc đến. Nàng cái này đệ nhất tài nữ, có thể ném các nàng đế đô năm con phố!
Nàng tự cao thanh cao, cảm thấy chính mình đều không phải là thanh lâu vũ cơ, làm chi nóng lòng ở một đám phàm phu tục tử trước mặt triển lãm chính mình tài hoa? Nàng chờ, đó là mọi người thổi phồng. Không ngàn hô vạn gọi, sao có thể biểu hiện ra nàng đệ nhất tài nữ chỗ hơn người?
Đối mặt mọi người kích động kêu gọi, Mộ Dung Hinh Nhi e lệ ngượng ngùng đứng lên, ôn nhu đáp: "Nhận được đại gia nâng đỡ, Hinh Nhi bêu xấu!"
Âm lạc, từng trận tiếng sấm vỗ tay, lập tức từ tứ phía tám thanh phương truyền đến.
Mộ Dung Hinh Nhi nhẹ niểu cất bước, ở mọi người chờ đợi ánh mắt lễ rửa tội hạ, hướng đối diện ngồi Mộ Dung Thu Vũ đi đến.
Nhưng nghe nàng ôn nhu kêu: "Muội muội, ngươi tiếng nói hảo, cầm đạn cũng tinh diệu. Không bằng, ngươi ta tỷ muội hai người cùng biểu diễn cầm họa ca vũ tốt không?"
Phúc Lộc trong điện, rất nhiều thanh niên tài tuấn nghe nói Mộ Dung Hinh Nhi mời Mộ Dung Thu Vũ cùng đài biểu diễn cầm họa ca vũ, sôi nổi nghi ngờ lên.
Mộ Dung Hinh Nhi thân là đệ nhất tài nữ, tài hoa hơn người, mọi người đều biết. Lường trước nàng biên khiêu vũ biên vẽ tranh, quả quyết không phải việc khó. Nhưng Mộ Dung Thu Vũ một giới mãng nữ, có thể đánh đàn ca hát sao?
Trên thực tế, Mộ Dung Hinh Nhi trong lòng khẳng định Mộ Dung Thu Vũ vừa không sẽ đánh đàn cũng sẽ không ca hát, cho nên mới sẽ cố ý như vậy. Nàng giả ý mời Mộ Dung Thu Vũ, mục đích chính là ở trước mặt mọi người vạch trần Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn độc ách chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...