Mộ Dung Thu Vũ có một viên Thất Khiếu Linh Lung Tâm!
Nàng học mọi thứ nhanh, giỏi nắm được trọng điểm.
Chú thích: "Thất Khiếu Linh Lung Tâm" (七竅玲瓏心) là trái tim có bảy lỗ quý. "Linh lung tâm" chỉ những người rất thông minh, có phép thần. Đẳng cấp cao nhất của linh lung tâm là "Cửu Khiếu Linh Lung Tâm" (trái tim có chín lỗ quý). Nhân vật có trái tim bảy lỗ nổi tiếng là Tỉ Can (chú ruột Trụ Vương) trong tiểu thuyết "Phong thần diễn nghĩa", người này bị Đát Kỷ hãm hại và sau đó bị Trụ Vương móc mất trái tim. Còn nhân vật có trái tim chín lỗ nổi tiếng là Khương Tử Nha tinh thông lý số, vô cùng thông tuệ.
Kiếp trước, vì trợ giúp Lê Mặc đăng cơ xưng đế, nàng giao tế rộng khắp với các lộ thần tử chi gian, thành thạo. Nàng thực sẽ nắm chắc người khác tâm tư, hiểu được đúng bệnh hốt thuốc đạo lý.
Hiện nay, nàng nói ra như vậy một câu phỏng đoán Lê Tiễn tâm tư nói, xem như trả thù đối phương vừa mới suýt nữa đem nàng đẩy hạ hồ nước chi thù.
Nàng Mộ Dung Thu Vũ trọng sinh trở về, không phải chịu ủy khuất. Có thù tất báo, mới là nàng thật tình!
Nếu nói Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi là kẻ thù lớn nhất của nàng, như vậy Lê Tiễn, chính là kẻ thù lớn thứ hai của nàng. Nàng chưa bao giờ quên quá, đối phương ở trên người nàng gia tăng cái dạng gì sỉ nhục cùng đau đớn!
Lê Tiễn ánh mắt càng thêm lạnh lẽo hung ác, hắn mị khẩn hai tròng mắt một chút để sát vào Mộ Dung Thu Vũ.
Mộ Dung Thu Vũ không né không tránh, tùy ý đối phương mũi tên nhọn ánh mắt bắn về phía chính mình, phảng phất muốn ở trên người nàng bắn ra ngàn tám trăm cái lỗ thủng dường như.
"A! Làm ái phi thất vọng rồi, trong thế giới của bổn vương, không có chuyện thương tâm." Lê Tiễn ôm lấy Mộ Dung Thu Vũ eo thon, chóp mũi cơ hồ dán ở Mộ Dung Thu Vũ chóp mũi thượng khi, mở miệng vứt ra như vậy một câu nói chuyện không đâu nói.
Mộ Dung Thu Vũ chớp chớp mắt, kia thật dài lông mi, cuốn lên đẹp độ cung, như là nghịch ngợm hài tử tung tăng nhảy nhót.
Nàng mỉm cười đáp lại nói: "Kia cần phải chúc mừng Thất gia! Không có thương tâm sự người, ý chí sắt đá, không có cái gọi là uy hiếp. Người như vậy định có thể hỏi đỉnh thiên hạ, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!"
"Mượn ái phi cát ngôn!" Lê Tiễn gợi lên khóe môi, cười lạnh ra tiếng.
Dừng một chút, bổ sung nói: "Bất quá, bổn vương sắp làm một kiện lệnh ái phi thương tâm sự tình, nhưng thật ra thật nên hướng ngươi nói tiếng xin lỗi!"
"Cái gì?" Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn lời này, tâm khởi hồ nghi.
Đang muốn hỏi cái đến tột cùng, đôi môi lại đột nhiên bị quặc trụ.
Kia trong nháy mắt, Mộ Dung Thu Vũ thình lình trừng lớn hai mắt, không dám tin tưởng nhìn về phía trước mặt kia trương mang theo mặt nạ mặt.
Lê Tiễn không kiêng nể gì chà đạp Mộ Dung Thu Vũ mềm mại cánh môi, lực đạo hung mãnh, gần như gặm cắn.
Mộ Dung Thu Vũ ăn đau hoàn hồn, phẫn nộ ý đồ đẩy ra đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...