Chương 242: Trước công chúng ôm nàng
Nam sắc hoặc nhân!
Mộ Dung Thu Vũ trước đây chưa bao giờ nghĩ tới, một ngày kia chính mình sẽ bị nam sắc sở hoặc.
Nàng cho rằng, trải qua kiếp trước kiếp này, xem qua tuấn mỹ nam nhân quá nhiều quá nhiều, cho nên nàng đã tâm tư đạm bạc. Không thành tưởng, ở Lê Tiễn lấy gương mặt thật đối mặt nàng khi, nàng vẫn là lung lay tâm thần.
Hiện giờ, càng là bị hắn nhất tần nhất tiếu câu thần hồn điên đảo, luân hãm trong đó không thể tự thoát ra được!
Cái này... Yêu nghiệt!
Cắn răng, Mộ Dung Thu Vũ cường tự áp chế chính mình giờ phút này xao động cảm xúc, bình tĩnh đạm cười nói: "Thất gia, ta phát hiện ngươi có hạng nhất ghê gớm bản lĩnh. Mặc dù ngươi không phải Vương gia, ta đi theo ngươi cũng bảo đảm ăn mặc không lo!"
Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ lời này, tiềm thức cảm thấy đối phương tiếp theo câu không phải lời hay.
Hắn mị khẩn hai tròng mắt, lại vẫn là giả vờ tò mò truy vấn nói: "Nga? Ngươi nhưng thật ra nói nói xem, vi phu có gì đặc biệt hơn người bản lĩnh?"
Mộ Dung Thu Vũ ý cười doanh doanh đáp lại, "Này kinh thành bên trong, trừ bỏ thanh lâu kỹ viện, nhất hỏa bạo địa phương không gì hơn Thanh Phong Quán. Nghe nói, nơi đó tiểu quan nhi một đám nhu mỹ tái quá nữ tử..."
"..." Lê Tiễn vừa nghe Mộ Dung Thu Vũ đem hắn so sánh nam quan nhi, sắc mặt hắc chìm xuống.
Mộ Dung Thu Vũ nén cười, vùi đầu ăn cơm.
Nhiên, giây lát gian, Lê Tiễn liền giơ lên gương mặt tươi cười, "Nguyên lai, Thu Vũ như thế khẩu vị nặng. Cũng thế, đêm nay vi phu liền thành toàn ngươi!"
Mộ Dung Thu Vũ có chút mờ mịt, nàng như thế nào khẩu vị nặng nhi? Lê Tiễn... Lại muốn thành toàn nàng cái gì?
Nghi hoặc gian, liền thấy Lê Tiễn giơ lên chân dài, rảo bước tiến lên nhiệt khí quanh quẩn thau tắm trung.
Mộ Dung Thu Vũ không thèm nhìn hắn, vùi đầu tiếp tục ăn cơm.
Lê Tiễn vội vàng tắm gội một phen, rồi sau đó nhảy ra thau tắm. Hắn lau khô thân mình, liền như vậy trơn bóng vọt tới trước giường.
Nhưng thấy hắn nhấc lên chăn, nằm đến giường chiếu gian, bày ra một cái mị hoặc câu nhân nhi tư thế sau, tà mị kêu: "Đại gia, ngươi từ từ ăn, tiểu nhân rửa sạch sẽ ở trên giường chờ ngươi tới lâm hạnh!"
"Phốc..." Tuy là Mộ Dung Thu Vũ tâm lý thừa nhận năng lực cường, giờ phút này cũng bị Lê Tiễn mặt dày vô sỉ đánh bại.
Nàng phẫn thanh ho khan, rồi sau đó nổi giận nói: "Lê Tiễn, ngươi là Vương gia!"
Lê Tiễn gật đầu, "Đối! Ta là Vương gia, ta là Tây Lê hoàng triều sở hữu con dân Thất Vương gia."
Dừng một chút, bổ sung nói: "Bất quá, ở ngươi trước mặt, vi phu có thể trăm biến. Ngươi thích tiểu quan nhi, ta coi như tiểu quan nhi. Ngươi thích khách làng chơi, ta coi như khách làng chơi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...