Chương 113: Ai có thể vấn đỉnh thiên hạ

220 4 0
                                    

Triền núi hạ bên dòng suối nhỏ, Lôi Sát đi ở phía trước, Mộ Dung Thu Vũ theo sát sau đó.

"Lôi quân sư có nói cái gì muốn nói, liền thỉnh nói thẳng đi!" Mộ Dung Thu Vũ là cái lời nói thiếu nữ nhân, bổn không nghĩ chủ động mở miệng.

Nề hà Lôi Sát tâm sự nặng nề, buồn đầu ở phía trước đi, không có mở miệng nói chuyện ý tứ, Mộ Dung Thu Vũ đành phải đi trước mở miệng đánh vỡ này quỷ dị yên lặng không khí.

Đi ở phía trước Lôi Sát nghe được Mộ Dung Thu Vũ kêu gọi, dừng lại bước chân.

Hắn xoay người, ánh mắt phức tạp nhìn chăm chú Mộ Dung Thu Vũ.

Sau một lúc lâu, mới cảm thấy lẫn lộn hỏi: "Xin hỏi Thất Vương phi, ngươi vì sao đột nhiên phản bội nhà ta Nhị vương gia?"

Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ cười, tuyệt đối là bị Lôi Sát này phiên lời nói sung sướng tới rồi.

"Ha hả! Có ý tứ, phản bội? Lôi quân sư, bổn cung cùng nhà ngươi Nhị vương gia chưa bao giờ hiểu nhau yêu nhau quá, không biết đâu ra phản bội vừa nói?" Mộ Dung Thu Vũ lạnh mặt, không lưu tình chút nào châm chọc ra tiếng.

Lôi Sát sắc mặt trắng bệch khó coi, đáy mắt tràn đầy không dám tin tưởng, "Thất Vương phi, là nhà ta Nhị vương gia nơi nào làm không hảo sao? Hắn làm người tương đối xúc động, nếu là nơi nào......"

"Lôi quân sư, nếu ngươi tìm bổn cung ra tới, chính là tưởng chất vấn bổn cung phản bội nhà ngươi Vương gia sự tình, như vậy bổn cung khuyên ngươi có thể một vừa hai phải." Mộ Dung Thu Vũ ném xuống lời này, xoay người cất bước chuẩn bị rời đi.

Lôi Sát thấy thế, vội vàng tiến lên ngăn lại Mộ Dung Thu Vũ đường đi, "Thất Vương phi đừng đi!"

Hắn muốn nói lại thôi, lại tựa hồ có cái gì lý do khó nói không tiện nói ra khẩu, mãn nhãn rối rắm nhìn Mộ Dung Thu Vũ, sau một lúc lâu chưa nói ra bên dưới.

Mộ Dung Thu Vũ không kiên nhẫn thở dài, "Lôi quân sư, còn có gì chỉ giáo?"

Lôi Sát khẽ cắn môi, tựa bất cứ giá nào dường như gật đầu, "Có! Thất Vương phi, mặc kệ ngươi tin tưởng cùng không, tại đây trên đời, cùng ngươi nhất xứng đôi nam nhân là nhà ta Vương gia.

Hắn tương lai là muốn vấn đỉnh người trong thiên hạ, mà Thất Vương phi ngươi, cũng thế tất sẽ mẫu nghi thiên hạ.

Ngươi cùng nhà ta Vương gia chỉ cần tương thân tương ái, tương lai nhất định có thể cộng sang thịnh thế phồn hoa, lưu lại vĩnh viễn lưu truyền giai thoại.

Cho nên, mặc kệ trước mắt các ngươi gặp được cái gì gian nan hiểm trở, gặp được cái gì ác nhân từ giữa nảy sinh hiểu lầm, khẩn cầu các ngươi kiên trì bảo hộ đối phương......"

"A! Bổn vương cho rằng lôi quân sư định ngày hẹn Vương phi có gì chuyện quan trọng. Không nghĩ tới, lại là thế ngươi kia không nên thân chủ tử đào bổn vương góc tường?" Đất bằng truyền đến một tiếng hài hước thanh âm, thanh lãnh, ẩn hàm một chút oán giận.

Lôi Sát cùng Mộ Dung Thu Vũ song song theo tiếng nhìn lại, nhưng thấy đầu đội màu bạc mặt nạ Lê Tiễn không biết khi nào kiêu ngạo ương ngạnh đã đi tới. Lôi Sát không dự đoán được Lê Tiễn sẽ theo tới, trong lòng không khỏi run lại run.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ