Lê Mặc một bên làm bộ kịch khụ, một bên ánh mắt đen tối ngắm Mộ Dung Thu Vũ phản ứng. Vốn tưởng rằng dựa vào Mộ Dung Thu Vũ đối hắn khăng khăng một mực lưu luyến si mê, nghe được hắn như vậy kịch khụ sẽ đau lòng đã chết, vội không ngừng nhi tiến lên quan tâm dò hỏi.
Nào biết, này ti tiện nữ nhân thế nhưng đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, trên mặt mặt vô biểu tình, nghe được hắn kịch khụ liền mày cũng chưa chớp một chút. Duy nhất có điều biến hóa, đó là nàng đáy mắt không thêm che giấu hận ý càng ngày càng sâu thẳm nồng hậu!
Điểm này, là Lê Mặc bất ngờ. Hắn trong lòng một trận hồ nghi, sao lại thế này? Cái này ti tiện nữ nhân không phải yêu hắn ái chỉ kém phi hắn không gả cho sao?
Mặc dù trong lòng khí hắn không có thể ngăn cản nàng gả cho Lê Tiễn kia xấu xí, lúc này nghe xong hắn giải thích cũng nên nguôi giận mới đúng vậy?
Hít sâu một hơi, hắn lại lần nữa cất bước tiến lên, ý đồ giữ chặt Mộ Dung Thu Vũ tay.
Mộ Dung Thu Vũ tiếp tục lạnh nhạt lui về phía sau, thế muốn bảo trì chính mình cùng Lê Mặc chi gian khoảng cách.
Lê Mặc bất đắc dĩ, đứng yên tại chỗ, mãn hàm thâm tình đối Mộ Dung Thu Vũ nói: "Thu Vũ, ta biết làm ngươi gả cho thất đệ kia xấu xí là ủy khuất ngươi.
Bất quá ngươi yên tâm, chỉ cần vặn đảo được hắn ta, ngày nào đó ta Lê Mặc vì đế, ngươi Mộ Dung Thu Vũ vi hậu. Ta muốn lấy giang sơn làm sính lễ, hứa cho ngươi Hoàng Hậu vị, vì ngươi chế tạo một truyền kỳ lục cung vô phi!"
Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ biểu tình rốt cuộc không hề nhất thành bất biến lạnh lẽo.
Nàng câu môi, bỗng dưng cười.
Lê Mặc trong lòng buông lỏng, thầm than nữ nhân quả nhiên là nông cạn sinh vật!
Nhưng mà, nghe được Mộ Dung Thu Vũ cười lạnh thanh âm khi, Lê Mặc ngực lại nhắc lên. Chỉ vì, kia tiếng cười hỗn loạn vô tận trào phúng chi ý, lại lộ ra một chút không muốn người biết thê lương.
"Thu Vũ, ngươi cười cái gì? Ta nói những câu đều là lời từ đáy lòng, cũng không phải là vui đùa lời nói." Lê Mặc nghe Mộ Dung Thu Vũ như vậy quỷ dị cười, chỉ cảm thấy mạc danh sống lưng phát lạnh, vội vàng mở miệng biểu quyết tâm.
Mộ Dung Thu Vũ như cũ đang cười, cười càng thêm vui sướng, cười nước mắt đều mau vẩy ra mà ra.
Nàng ánh mắt nhìn thẳng ba bước xa Lê Mặc, giống như bị người điểm cười huyệt ngăn không được cười, "Ha hả, ha hả a!"
Nàng đang cười vô luận kiếp trước kiếp này, Lê Mặc đều diễn một tay giống như đúc trò hay mã.
Nàng đang cười kiếp trước chính mình ngu xuẩn, cũng chỉ bởi vì này nam nhân một câu hứa hẹn, nàng liền vì hắn phong tới trong mưa đi, chinh chiến sa trường tung hoành quan trường. Nàng rốt cuộc là có bao nhiêu ngốc? Đổi lấy, lại là cái gì hồi báo?
Bốn mắt nhìn nhau, Mộ Dung Thu Vũ tựa hồ xuyên thấu qua Lê Mặc sâu thẳm hai tròng mắt, rõ ràng nhìn đến kiếp trước đối phương sơ đăng cơ không màng quần thần phản đối sắc phong Mộ Dung Hinh Nhi vi hậu một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...