Chương 61: Phụ hoàng, nhi thần nhận tội!

312 12 0
                                    

Cùng với Lê Mặc điểm đến mới thôi nói âm rơi xuống đất sau, ở đây mọi người sôi nổi sắc mặt quái dị ngắm hướng Mộ Dung Hinh Nhi.

Ngay cả Lê Hoàng cũng thần sắc đen tối nhìn về phía nàng, "Mộ Dung Hinh Nhi, đối với lão nhị phen nói chuyện này, ngươi có cái gì muốn biện giải sao?"

Mộ Dung Hinh Nhi đương nhiên muốn biện giải! Tuy rằng Lê Mặc nói chính là sự thật, nhưng là nếu nàng thừa nhận, còn không phải là ở nói cho đại gia nàng thiết kế Lê Mặc?

Mà nếu là nàng thiết kế Lê Mặc, như vậy hồ hoa sen trong tiểu đình hóng gió phát sinh một màn, không cũng không hề ngoài ý muốn chính là nàng thiết kế sao? Chuyện tới hiện giờ, nàng chỉ có chết không thừa nhận!

Kết quả là, Mộ Dung Hinh Nhi tật thanh hô: "Hoàng Thượng, thần nữ oan uổng a! Thần nữ căn bản không biết Nhị vương gia đang nói cái gì......"

"Phụ hoàng, nhi thần lời nói những câu là thật. Nếu như phụ hoàng không tin, đại nhưng sai người đến hoàng muội tẩm cung lấy ấm trà chén trà tìm thái y nghiệm chứng!" Lê Mặc đánh gãy Mộ Dung Hinh Nhi nói, lời lẽ chính đáng kể ra ra tiếng.

Lê Nguyệt vừa nghe Lê Mặc này phiên lời nói, lập tức không vui tiến lên phản bác, "Nhị ca, ngươi như thế nào có thể vì trốn tránh trách nhiệm liền bôi nhọ Nguyệt Nhi đâu? Chúng ta chính là thân huynh muội!"

Nói chuyện gian, Lê Nguyệt vành mắt nhi đỏ lên, thẳng tắp quỳ gối Lê Hoàng trước mặt, "Phụ hoàng, ngài phải cho nhi thần làm chủ a! Nhi thần luôn luôn giúp mọi người làm điều tốt, lại không biết nhị ca vì sao như vậy bôi nhọ Nguyệt Nhi, cầu phụ hoàng còn Nguyệt Nhi một cái công đạo!"

Lê Mặc vừa nghe Lê Nguyệt này phiên yêu cầu thảo cái công đạo nói, trong lòng bỗng nhiên trầm đi xuống. Nhìn dáng vẻ, đối phương nhất định đã đem dấu vết để lại tất cả lau đi, mới dám nói ẩu nói tả!

Lê Hoàng mắt thấy Lê Nguyệt một bộ ủy khuất đến không được bộ dáng, này liền vẫy vẫy tay, ý bảo hoàng cung thị vệ tiến đến công chúa tẩm cung sưu tầm Lê Mặc trong miệng đề cập vật chứng.

Thị vệ tuân lệnh, chân trước vừa ly khai, liền thấy lưỡng đạo thân ảnh vội vàng tới rồi.

"Hoàng Thượng, vi thần tiến đến chờ mệnh!" Tuổi đại quỳ lạy trên mặt đất, đúng là hoàng cung Thái Y Viện viện đầu đại nhân trần ngự y.

Bên cạnh hắn quỳ một cái cõng đại hòm thuốc tiểu tuỳ tùng, có lẽ là chưa thấy qua đại việc đời, cả người run bần bật.

Lê Hoàng nhìn đến trần ngự y, lạnh giọng phân phó nói: "Trần ngự y, ngươi đi cấp lão nhị cùng Mộ Dung đại tiểu thư bắt mạch nhìn một cái, xem bọn họ rốt cuộc làm sao vậy!"

Trần ngự y nghe lệnh tiến lên, ở trước mắt bao người cấp Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi trước sau khám mạch tượng.

Ít khi, hắn khom người đối Lê Hoàng hội báo nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Nhị vương gia cùng Mộ Dung tiểu thư mạch tượng nhìn như bình thản, kỳ thật hỗn loạn nóng nảy, máu lưu thông cũng so thường nhân tốc độ mau chút, này hẳn là trúng thôi tình dược đang đứng ở giảm bớt trạng thái bệnh trạng!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ