Chương 92: Hưu thê, ân đoạn nghĩa tuyệt

332 9 2
                                    

Đám người bên trong, Mộ Dung Thu Vũ nghe được Mộ Dung Hinh Nhi này phiên lời nói, nhịn không được bật cười ra tiếng.

Nàng hảo tỷ tỷ, đầu óc càng thêm không hảo sử, càng ngày càng bắt đầu rời xa Tây Lê đệ nhất tài nữ con đường đâu!

Này đều nhân tang câu hoạch lúc, còn không thể định án nha? Tấm tắc, vui đùa cái gì vậy đâu?

Quả nhiên, ở Mộ Dung Thu Vũ trong lòng như vậy tưởng thời điểm, Phủ doãn Thuận Thiên Phủ đã nghiêm túc nói: "Nhị Vương phi, thỉnh ngươi không cần khó xử hạ quan. Hạ quan đây cũng là theo lẽ công bằng phá án..."

"Ta phi ngươi theo lẽ công bằng phá án! Ta nương đều nói, nàng không có giết người, nàng là bị người vu hãm. Ngươi này cẩu quan, tin vào kia con hát phiến diện chi từ, liền phải cho ta nương định tội. Ta nói cho ngươi, ngươi mơ tưởng!" Mộ Dung Hinh Nhi tức giận rít gào.

Ở đây mọi người một đám nghẹn họng nhìn trân trối, chỉ cảm thấy bọn họ trước mắt nhìn đến không phải đã từng ôn nhu đoan trang Tây Lê đệ nhất tài nữ kiêm mỹ nữ. Bọn họ nhìn đến, là một cái phố phường người đàn bà đanh đá, ngang ngược vô lý đến mức tận cùng!

Mộ Dung Dĩnh cùng Mộ Dung Hạo song song tiến lên, một người duỗi một bàn tay kéo lấy la lối khóc lóc gần như mất đi lý trí Mộ Dung Hinh Nhi.

"Hinh Nhi, chớ có hồ nháo! Mặc kệ sự tình chân tướng như thế nào, Thuận Thiên Phủ đều sẽ cấp ra nhất công chính kết luận. Ngươi hiện tại làm trò mọi người mặt hồ nháo, còn thể thống gì? Ngươi trí luật pháp uy danh với chỗ nào?" Mộ Dung Dĩnh thấp giọng trách cứ lên.

Mộ Dung Hinh Nhi còn muốn nói cái gì, Mộ Dung Hạo đã mạnh mẽ nhéo nhéo nàng cổ tay trắng nõn, không tiếng động cảnh cáo nàng câm miệng.

Mộ Dung Hinh Nhi trừng mắt hai mắt, tâm bất cam tình bất nguyện bị Mộ Dung Dĩnh xả đến một bên.

Lưu Vân bị bắt mau áp chế, đầy mặt nước mắt nhi nhìn về phía Mộ Dung Hạo, "Phu quân, ngươi cứu ta nha! Ta không có giết người, ta thật sự không có giết người!"

Nàng kịch liệt giãy giụa, bọn bộ khoái chỉ phải dùng sức trảo nàng.

Kết quả, lôi kéo một xả gian, Lưu Vân trên người quần áo bị ' roẹt ' một tiếng túm khai, lại là tính cả bên trong trung y cùng nhau bị túm đến phía sau lưng vòng eo chỗ.

"A!" Lưu Vân hét lên một tiếng, muốn duỗi tay che lấp, chính là nề hà đôi tay bị bắt mau nhóm chế phục trụ, căn bản không thể động đậy.

May mắn, nàng bên người bụng - đâu không có bị kéo xuống!

Bất quá, áo ngoài cùng trung y lần lượt bị kéo xuống đi, trạng huống cũng đủ không xong.

Bởi vì Lưu Vân bại lộ ra tới vai ngọc, cánh tay ngọc, xương quai xanh chỗ, trước ngực một mảnh cảnh xuân, trước mắt chứng kiến đều là hồng hồng dấu hôn.

Mộ Dung Hạo lạnh một khuôn mặt, hận không thể duỗi tay bóp chết này không thành khí hậu nữ nhân. Đây là một hai phải ném quang hắn thể diện, mới bằng lòng bỏ qua sao?

Hảo! Nàng bất nhân, vậy đừng trách hắn bất nghĩa!

Mộ Dung Hạo làm trò mọi người mặt, tức giận hướng Lưu Vân trách cứ nói: "Ngươi này dâm phụ! Bản tướng quân hơn nửa tháng chưa từng ngủ lại ngươi trong phòng, này đó đủ loại, chẳng lẽ là chính ngươi in lại đi sao?"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ