Chương 53: Nghi kỵ, cố ý nói lỡ miệng

297 9 0
                                    

Lời của người đăng lên wattpad: Liên tiếp những phân đoạn kịch tính và giải thích tính toán của Thu Vũ đều không có trong truyện tranh. Trong khi chính sự thông minh sắc sảo, những đường nước tính toán tinh tế ấy mới làm nên một Thu Vũ mà mị yêu quý. :)) Tranh minh họa lấy từ một chương sau, căn bản vì truyện tranh lược bớt chương 51 đến 53.

-----

Mộ Dung Thu Vũ tưởng sấn Mộ Dung Dĩnh cùng Lê Mặc xé rách mặt thời điểm, cho bọn hắn chi gian quan hệ thêm đem hỏa!

Nàng ánh mắt mọi nơi nhìn xung quanh, xác định phụ cận không có khả nghi người, mới buông ấn Lê Mặc cánh môi tay, hạ giọng đáp lại nói: "Ân, Phi Ưng bảo hẳn là Hoàng Hậu cô cô cùng đại biểu ca kiến tạo bí mật căn cứ."

"..." Lê Mặc cùng Lôi Sát song song vô ngữ.

Phía trước Mộ Dung Dĩnh nói Phi Ưng bảo là Lê Tiễn bí mật căn cứ, hiện tại Mộ Dung Thu Vũ lại nói Phi Ưng bảo là Lê Duệ bí mật căn cứ?

"Thu Vũ, ngươi nói Phi Ưng bảo là mẫu hậu cùng đại ca bí mật căn cứ? Việc này, ngươi là như thế nào biết được?" Lê Mặc gấp không chờ nổi truy vấn ra tiếng.

Mộ Dung Thu Vũ mím môi, sắc mặt không quá đẹp.

Lê Mặc luôn mãi truy vấn hạ, nàng mới ấp úng hỏi ngược lại: "Lần trước vương phủ mở tiệc thỉnh tỷ tỷ chuyện quá khứ, ngươi còn nhớ rõ sao?"

Lê Mặc gật đầu, "Này cùng Phi Ưng bảo có quan hệ sao?"

Mộ Dung Thu Vũ rối rắm gục đầu xuống, "Tỷ tỷ ở ta bên người xếp vào Tiểu Cúc đối phó ta, ta vừa giận, liền đem Tiểu Cúc xử trí. Xong việc cảm thấy chưa hết giận, liền đêm nhập tướng quân phủ, tưởng giả quỷ hù dọa tỷ tỷ."

Lê Mặc cùng Lôi Sát trong lòng biết Mộ Dung Thu Vũ kế tiếp nói hẳn là quan trọng, có khả năng vạch trần bọn họ trong lòng nghi hoặc.

Quả nhiên, liền nghe Mộ Dung Thu Vũ tiếp tục nói: "Trùng hợp đại biểu ca cũng ở, ta nghe được bọn họ lẩm nhẩm lầm nhầm nói Phi Ưng bảo, binh khí lương thảo, bí mật căn cứ mấy thứ này.

Đang muốn nghe kỹ càng tỉ mỉ điểm nhi, kết quả bị đại biểu ca phát hiện, chạy trối chết suýt nữa bị trảo!"

"Thu Vũ, ngươi còn nghe được cái gì?" Lê Mặc nắm chặt Mộ Dung Thu Vũ hai vai, vội vàng dò hỏi.

Mộ Dung Thu Vũ nỗ lực tự hỏi một phen, rối rắm nói: "Nga, còn có! Ta giống như mơ hồ gian nghe được tỷ tỷ nói ai uống say, sau đó đại biểu ca liền khen tỷ tỷ là hắn phúc tinh."

"..." Lê Mặc cùng Lôi Sát nhìn về phía đối phương, cho nhau trừng thẳng hai mắt.

Mộ Dung Thu Vũ trầm giọng dặn dò nói: "Lê Mặc, ta hôm nay gọi ngươi một tiếng Lê Mặc, cùng ngươi nói nhiều như vậy, chỉ là tưởng xin khuyên ngươi.

Có những thứ, không phải của ngươi, thì đừng đi cưỡng cầu! Cô cô nàng cũng không để ý ngươi, cũng không phải ngươi có thể trêu chọc, ngươi tự giải quyết cho tốt đi!"

Xoay người, Mộ Dung Thu Vũ đối phía sau chất phác không biết trạng huống Tiểu Mai thấp giọng gọi: "Tiểu Mai, chúng ta đi thôi!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ