Chương 110: Muốn ngươi đền mạng cho con ta

247 5 0
                                    

Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ lần lượt đi ra sơn động, mới phát hiện trong bất tri bất giác, bên ngoài đã sáng thiên.

Nơi xa, Vũ Phong Lôi Điện tứ đại ám vệ từng trận kêu gọi thanh đặc biệt vang dội, trong lúc hỗn loạn vài đạo xa lạ kêu gọi thanh.

"Thất gia người, hiệu suất chính là mau!" Mộ Dung Thu Vũ theo sát ở Lê Tiễn phía sau, trên mặt tràn đầy vui sướng chi sắc.

Lê Tiễn quay đầu xem nàng, ngôn ngữ gian tẫn hiện châm chọc, "Bổn vương người hiệu suất lại mau, cũng không kịp ngươi sửa miệng sửa mau!"

"......" Mộ Dung Thu Vũ sửng sốt, ngay sau đó hiểu rõ minh bạch Lê Tiễn ý tứ.

Phía trước, Lê Tiễn có cường điệu quá, nàng lén có thể kêu hắn tên huý.

Mà vừa mới, nàng gọi hắn ' Thất gia ', hắn cũng bưng lên Vương gia cái giá, rõ ràng là không cao hứng.

Mộ Dung Thu Vũ nhưng không công phu cùng Lê Tiễn bực bội, người này tính tình quái đâu!

Nàng nghe được Vũ Phong Lôi Điện kêu gọi thanh, đôi tay gắn vào bên môi, giương giọng hô lớn: "Chúng ta ở chỗ này!"

Vũ Phong Lôi Điện bốn người hiệu suất là rất cao, nghe được Mộ Dung Thu Vũ trả lời thanh sau, cơ hồ này đây phi tốc độ xuất hiện ở Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ trước mặt.

Chờ nhìn đến hai người hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở sơn động ngoại, bốn người hưng phấn suýt nữa hỉ cực mà khóc.

"Ta liền nói chúng ta gia phúc lớn mạng lớn, Diêm Vương lão tử đều đừng nghĩ câu hắn linh hồn nhỏ bé đi? Các ngươi xem, gia không có việc gì!" Siểm Điện kích động nói năng lộn xộn, thậm chí còn cả gan dương tay chỉ hướng Lê Tiễn.

Hắn mãn nhãn kích động kêu: "Gia, ngươi cũng không biết nói, phía trước cùng Hoàng Thượng phái đại nội thị vệ cùng nhau theo dây thừng xuống dưới khi, những cái đó bọn chuột nhắt đều nói ngươi dữ nhiều lành ít.

Chính là thuộc hạ càng không tin! Kết quả tới rồi đáy vực, thuộc hạ liếc mắt một cái liền nhìn thấy chết ở hồ nước phụ cận đại gấu đen, kết luận ngươi khẳng định sống hảo hảo!"

So sánh với Siểm Điện kỳ ba thức kích động, Cụ Phong, Bạo Vũ cùng Kinh Lôi ba người tắc bình thường rất nhiều.

Bọn họ cường tự áp lực trong lòng vui sướng, sôi nổi đi vào Lê Tiễn trước mặt, quỳ một gối xuống đất, cùng kêu lên kêu: "Gia, thuộc hạ cứu giá chậm trễ, thỉnh gia thật mạnh trách phạt!"

Lê Tiễn phất tay, ý bảo bọn họ đứng dậy.

Hắn ánh mắt nghiêm túc nhìn về phía Vũ Phong Lôi Điện bốn người, trầm giọng hỏi: "Trên núi tình huống như thế nào?"

Nghe vậy, Cụ Phong dẫn đầu đáp: "Hồi gia nói, trên núi ngày hôm qua loạn thành một đoàn. Này một chuyến săn thú hành trình, Thái Tử Lê Duệ cùng Lục vương gia Lê Diệp song song bị mất mạng, yêu hậu cùng Thục phi nương nương khóc chết đi sống lại.

Nhị vương gia thân bị trọng thương hôn mê bất tỉnh, ngươi cùng Vương phi lại rơi xuống không rõ."

"Cho nên đâu?" Lê Tiễn muốn biết cuối cùng kết quả.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ