Lê Tiễn giọng nói rơi xuống đất, lại lần nữa tưởng hôn lên Mộ Dung Thu Vũ môi.
Mộ Dung Thu Vũ không có ngăn cản, bất quá, lại ở đối phương cúi đầu đồng thời, đôi tay linh hoạt ở hắn trên mặt một trảo.
Nhất thời, Lê Tiễn gắn vào trên đầu màu bạc mặt nạ bị hái được đi xuống.
"..." Lê Tiễn dừng lại muốn hôn môi Mộ Dung Thu Vũ hành động, ánh mắt hiện lên tàn bạo, "Làm chi?"
Mộ Dung Thu Vũ tùy tay đem màu bạc mặt nạ đặt ở bên gối, bình tĩnh đáp: "Thứ này tổng đụng tới ta, quá mức lạnh lẽo, bỏ ra ổn hơn."
Lê Tiễn mang theo mặt nạ, mỗi khi hôn nàng khi, kia lạnh băng xúc cảm, đều sẽ lệnh Mộ Dung Thu Vũ tâm sinh biệt nữu.
Cũng thế! Kiếp trước kiếp này, nàng không ít kiến thức quá Lê Tiễn tháo xuống mặt nạ bộ dáng.
Sợ hãi sao? Cũng không. Cảm thấy ghê tởm? Thế nhưng cũng không có.
Một khi đã như vậy, vì sao làm hắn mang theo kia đồ vật, lệnh nàng không thoải mái?
"Ngươi nữ nhân này, nhưng thật ra gan lớn khẩn!" Lê Tiễn đáy mắt chỗ sâu trong xẹt qua làm người nắm lấy không ra quang mang, ngay sau đó như vậy đánh giá ra tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ chưa từng tiếp lời, chỉ bình tĩnh nhìn đè ở trên người nam nhân.
Tối tăm ánh nến hạ, trên mặt hắn thiêu sẹo ngang dọc đan xen, càng hiện xấu xí đến cực điểm. Nhiên, kia một đôi hẹp dài con ngươi, lại là lộng lẫy như tinh, phá lệ hấp dẫn người chú mục.
"Đang xem cái gì? Cảm thấy quá xấu, vô pháp nhìn thẳng?" Lê Tiễn để sát vào Mộ Dung Thu Vũ, con ngươi một chút mị khẩn.
Mộ Dung Thu Vũ nhẹ lay động đầu, "Cũng không phải! Chỉ là cảm thấy Thất gia đôi mắt rất đẹp... Ngô!"
Lời nói vẫn chưa nói xong, đã bị Lê Tiễn hung hăng quặc trụ đôi môi.
Hắn hôn vội vàng, hôn hung mãnh, hôn nhiệt liệt. Giây lát chi gian, liền đem Mộ Dung Thu Vũ sở hữu hô hấp tất cả cuốn đi.
Mộ Dung Thu Vũ ở chính mình cũng không cảm thấy ghê tởm trạng thái hạ, yên lặng thừa nhận đối phương cho hôn nồng nhiệt.
Kiếp trước, nghe người ta nói khởi nữ nhân thân thể là nhận chủ. Ý tứ là nói, một khi cùng nào đó nam nhân lên giường, liền sẽ theo bản năng bài xích cùng nam nhân khác thân mật hoặc thân thiết, thậm chí buồn nôn ghê tởm.
Mộ Dung Thu Vũ không biết kia lời nói có hay không đạo lý! Nàng chỉ biết, Lê Tiễn như vậy một cái tính cách âm tình khó lường nam nhân, một cái tướng mạo cực kỳ xấu xí nam nhân, nàng không thích, lại cũng không chán ghét.
Tương phản, đối với kiếp trước nàng nam nhân, trượng phu của nàng Lê Mặc, kiếp này nàng lại e sợ cho tránh còn không kịp. Hắn mỗi một lần cho ôm, đụng vào, đều sẽ lệnh nàng dạ dày trung sông cuộn biển gầm, liên tiếp buồn nôn...
Này thật là... Kỳ quái cảm thụ!
Nỗi lòng vẫn chưa tung bay thiên ngoại, bởi vì Lê Tiễn ở nàng suy nghĩ đi xa thời điểm, thành công cạy ra nàng nhắm chặt hàm răng tường thành, đem ướt át lưỡi dài xâm lấn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...