Chương 126: Châm biếm? Bỏ đá xuống giếng!

227 5 0
                                    

Hoài nghi chung quy chỉ là hoài nghi! Ở không có tân chứng cứ xác định phía trước, Mộ Dung Thu Vũ tự nhiên sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.

Không hành động thiếu suy nghĩ, không phải nàng không dám đối phó Mộ Dung Hinh Nhi, cũng không phải nàng sợ hãi Mộ Dung Hinh Nhi. Mà là thời cơ không thành thục!

Trước mặt thế cục, đã không có Thái Tử Lê Duệ cùng Lục vương gia Lê Diệp, trong triều đình Lê Mặc cùng Lê Tiễn tự đánh giá hai đại vây cánh, cho nhau đối chọi gay gắt. Chẳng qua, hai bên đều từng người án binh bất động, trông cậy vào nắm đối phương bím tóc.

Về Tiểu Mai chuyện này, nói đến cùng, đó là Mộ Dung Thu Vũ chính mình sơ sẩy đại ý. Nàng xem nhẹ Mộ Dung Hinh Nhi vô sỉ ti tiện, làm đối phương đối bên người nàng người bắt được cơ hội, suýt nữa gây thành bi thảm kết cục.

Nếu Mộ Dung Thu Vũ ở ngay lúc này tùy tiện đối Mộ Dung Hinh Nhi làm sự tình gì, kia không hề nghi ngờ có khả năng trúng đối phương sáng sớm liền thiết hạ bẫy rập.

Cho nên, mặc dù là phi thường nghiêm trọng hoài nghi là Mộ Dung Hinh Nhi đối Tiểu Mai làm cái gì, Mộ Dung Thu Vũ cũng chỉ có thể án binh bất động, tùy thời tìm kiếm chứng cứ chứng thực, cũng tìm thời cơ tốt nhất ban cho trả thù phản kích!

Câu cửa miệng nói, quân tử báo thù mười năm không muộn. Những lời này, Mộ Dung Thu Vũ vẫn luôn khắc trong tâm khảm. Chỉ cần có thể báo thù, có đôi khi có một số việc thật sự không cần nóng lòng luôn luôn!

"Một ngày nào đó, ta sẽ làm nữ nhân kia sống không bằng chết, hối hận đi vào trên đời này!" Mộ Dung Thu Vũ siết chặt song quyền, sắc mặt sống nguội hung ác.

Lê Tiễn duỗi tay, khẽ vuốt Mộ Dung Thu Vũ sống nguội gương mặt, "Ái phi tức giận thời điểm, có khác một phen tư vị!"

"......" Mộ Dung Thu Vũ chụp bay Lê Tiễn tay, không có tâm tư cùng hắn đấu võ mồm.

Lê Tiễn mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ tâm sự nặng nề bộ dáng, môi mỏng gợi lên nhàn nhạt độ cung.

Mộ Dung Thu Vũ trong lòng bởi vì Tiểu Mai sự tình lại phẫn nộ lại thương tâm, nhìn đến Lê Tiễn này vô tâm không phổi ý cười, càng là giận sôi máu.

"Thất gia, ta không trông cậy vào ngươi đối ta tỳ nữ đồng tình thương hại. Nhưng là nàng hiện tại phát sinh loại sự tình này, ngươi tốt xấu đừng bỏ đá xuống giếng, ở một bên châm biếm đi?" Mộ Dung Thu Vũ tức giận răn dạy ra tiếng.

Lê Tiễn chỉ chỉ cái mũi của mình, ý cười trên khóe môi càng thêm thâm hậu, "Ngươi nói bổn vương bỏ đá xuống giếng, ở một bên châm biếm?"

Mộ Dung Thu Vũ phản thanh hỏi: "Chẳng lẽ không phải sao? Tưởng Tiểu Mai không nói là bế nguyệt tu hoa chi mạo, kia cũng ít nhất là thanh nhã tú lệ chi tư. Hiện giờ bị hủy dung mạo, ta này tâm đều nắm đi lên! Chính là ngươi...... Ngươi lại đang cười!"

Mộ Dung Thu Vũ trong lòng thật là rất khó chịu, thử nghĩ tưởng, nàng như vậy cũng không chú trọng bề ngoài nữ nhân đều vô pháp tiếp thu cái này đả kích. Tiểu Mai kia yếu ớt nha đầu ngốc như thế nào có thể thừa nhận được?

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ