Ban đêm, như vậy trường!
Mộ Dung Thu Vũ nằm ở trên giường, buồn ngủ toàn vô. Tương phản, phồng lên quai hàm đầy mặt tức giận. Đó là bị người chơi diễn qua đi tức giận!
Phía trước, nàng suy đoán Lê Tiễn trên mặt bỏng là giả. Đối này, Lê Tiễn không có phủ nhận, còn nói nàng nhìn trộm đến hắn bí mật.
Chính là kết quả đâu? Thật sự chính là thật sự, chỉ là nàng suy nghĩ nhiều. Mệt nàng còn đắc chí, cho rằng chính mình thật sự bắt lấy Lê Tiễn lớn nhất bí mật!
Nàng vừa mới trải qua từ đám mây rớt đến địa ngục tâm tình, thật sự khó chịu cực kỳ!
Đương Lê Tiễn nửa thật nửa giả nói cho nàng, trên mặt hắn bỏng là giả khi, Mộ Dung Thu Vũ kích động trực tiếp tay năm tay mười, vươn đôi tay đối với gương mặt kia một trận mãnh trảo.
Nàng cho rằng chính mình sẽ trảo hạ tới một đống dán lên đi giả thiêu sẹo, chính là trên thực tế, nàng liền một cây lông tơ nhi cũng chưa trảo hạ tới.
Kết quả là, nàng kinh ngạc hô: "Không phải giả sao?"
Lê Tiễn khoe khoang đáp: "Ngươi cảm thấy là, đó chính là đi!"
"......" Mộ Dung Thu Vũ lúc ấy liền nôn ra máu. Cho nên, là nàng suy nghĩ nhiều, Lê Tiễn trên mặt thiêu sẹo căn bản là là thật sự?
Một trận quỷ dị yên tĩnh, dẫn đầu đánh vỡ trầm tĩnh không khí chính là Lê Tiễn.
Hắn từ từ khuyên giải an ủi nói: "Ái phi, khí đại thương thân a!"
Mộ Dung Thu Vũ trở mình, nổi giận đùng đùng trách cứ nói: "Cút đi! Tức chết cũng không liên quan ngươi sự."
Lê Tiễn bật cười, trực tiếp duỗi tay như là một cái sủng nịch chính mình thê tử trượng phu hình dáng, từ Mộ Dung Thu Vũ sau lưng đem nàng chặt chẽ ôm vào trong ngực.
"Nói cái gì đâu? Nhất nhật phu thê bách nhật ân, ngươi nếu tức chết rồi, ta phải nhiều đau lòng?" Lê Tiễn cười hỏi ra tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ hiện tại thực tức giận, thực hỏa đại, nghe được Lê Tiễn nói chuyện càng hỏa đại.
"Ngươi câm miệng!" Mộ Dung Thu Vũ căm giận vứt ra ba chữ.
Dừng một chút, lại cảm thấy không cam lòng.
Vì thế, lạnh giọng chất vấn nói: "Vậy ngươi tay sao lại thế này a? Vì cái gì chỉ đem mặt cấp thiêu? Lúc ấy nổi lửa ngươi vì sao không che chở mặt?"
Mộ Dung Thu Vũ cảm thấy bình thường dưới tình huống, người gặp được đột phát hoả hoạn, đều hẳn là dùng tay đi che đậy mặt bộ mới đúng.
Đối này, Lê Tiễn hảo tâm giải thích nói: "Nhân vi! Hiểu không?"
"......" Mộ Dung Thu Vũ rối rắm, "Quả thực như thế?"
Lê Tiễn thật mạnh gật đầu, "Tự nhiên không phải giả. Không tin, tìm ngươi hảo cô cô đi, hỏi một chút nàng mười bốn năm trước đối lãnh cung Quý Phi Viên tố oánh, cùng với bảy tuổi ta đã làm cái gì!"
"Là nàng làm?" Mộ Dung Thu Vũ kinh hãi há to miệng.
Lê Tiễn thâm hô một hơi, "Bằng không đâu? Ngươi cho ta trời sinh tính tàn bạo, động phòng đêm đối với ngươi một cái tiểu nữ tử thi ngược?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...