Trung thu cung yến một năm một lần, cho nên phi thường long trọng.
Đủ loại quan lại cùng thê nhi sáng sớm vào cung, dùng quá ngọ thiện đi dạo Ngự Hoa Viên, nói chuyện chính trị, tâm sự nhân sinh, nói nói nhi nữ, đề tài có thể nói là không gì kiêng kỵ.
Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ ở hoa sen đường hảo một phen ngươi tranh ta đấu, không ai nhường ai. Cuối cùng lấy Mộ Dung Thu Vũ bị ác ý đoạt hôn, tạm thời bị thua chấm dứt.
Hai người cho nhau bận tâm mặt mũi, không muốn bị người khác nhìn chê cười đi, cho nên song song xuất hiện ở Ngự Hoa Viên.
Rất xa, liền thấy Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh huề công chúa Lê Nguyệt, chất nữ Mộ Dung Hinh Nhi, đang cùng bốn phi cùng một đám thần thê đối với nộ phóng bách hoa bình phẩm từ đầu đến chân.
Mộ Dung Hinh Nhi ngẫu hứng làm đầu thơ, đem hoa trung chi vương mẫu đơn so sánh Mộ Dung Dĩnh, nhạc Mộ Dung Dĩnh không khép miệng được. Liên can thần thê sôi nổi tán dương Mộ Dung Hinh Nhi tài đức vẹn toàn, là hiếm có tài nữ.
"Nha! Nhìn một cái đây là ai tới nha?" Công chúa Lê Nguyệt mắt sắc nhìn đến Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ đi tới, lập tức âm dương quái điều kêu gọi ra tiếng.
Mọi người theo Lê Nguyệt tầm mắt vọng qua đi, có vui sướng khi người gặp họa, có tâm sinh tiếc hận, có âm thầm may mắn.
Vui sướng khi người gặp họa, tự nhiên là Mộ Dung Dĩnh, Lê Nguyệt cùng Mộ Dung Hinh Nhi!
Tâm sinh tiếc hận, còn lại là trong nhà có tử, nguyên bản vừa ý đệ nhất nữ tướng quân Mộ Dung Thu Vũ làm con dâu các phu nhân!
Âm thầm may mắn, kia đương nhiên là trong nhà có nữ, cả ngày lo lắng bị Hoàng Thượng tứ hôn cấp hủy dung Thất vương gia các phu nhân!
Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ thoải mái hào phóng hướng phía trước đi, giống như căn bản không thấy được mọi người trên mặt các loại rực rỡ biểu tình.
Hai người ở Mộ Dung Dĩnh trước mặt đứng yên, cùng kêu lên kêu: "Vi thần ( thần thiếp ) gặp qua Hoàng Hậu nương nương, gặp qua Hiền phi nương nương, gặp qua Lương phi nương nương, gặp qua Thục phi nương nương, gặp qua Đức phi nương nương!"
Bởi vì Lê Tiễn tuổi nhỏ tang mẫu, rất sớm đã bị Lê Hoàng phong làm Vương gia, ở ngoài cung tự lập môn hộ. Cho nên như vậy thân phận, ở các vị hậu cung nương nương trước mặt là không cần lấy nhi thần tự cho mình là.
Mộ Dung Dĩnh nhàn nhạt quét mắt Lê Tiễn, theo sau đem ánh mắt đổ ở Mộ Dung Thu Vũ trên người, ánh mắt ý vị không rõ.
Mộ Dung Thu Vũ sắc mặt bình đạm, tùy ý Mộ Dung Dĩnh trên dưới đánh giá, không kinh không sợ.
Này phiên đối diện, ở chúng thần thê thần nữ kêu gọi trong tiếng hết hạn, "Thần thiếp ( thần nữ ) gặp qua Thất vương gia, gặp qua thất vương phi!"
Lê Tiễn vẫn chưa lên tiếng, nhưng thật ra Mộ Dung Thu Vũ đạm đạm cười xem như đáp lại.
"Xuy! Đương cái sửu bát quái phi tử, liền vểnh đuôi đến tận bầu trời!" Lê Nguyệt đứng ở Mộ Dung Hinh Nhi bên cạnh, thấp giọng trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...