Chương 87: Nạp thiếp, bắt buộc phải làm

307 7 0
                                    

Mộ Dung Dĩnh thật là không nghĩ tới, nàng luôn luôn lấy làm tự hào hảo đệ đệ sẽ dễ dàng như vậy bị người tính kế đi.

Này bị người tính kế liền tính kế đi, nhưng cố tình, hắn quá không cẩn thận, thế nhưng làm ra như vậy thanh thế to lớn sự tình tới, làm mãn kinh thành mọi người đều biết!

Mộ Dung Hạo mắt thấy Mộ Dung Dĩnh phẫn nộ đan xen, vội vàng hảo ngôn trấn an nói: "Tỷ tỷ, ngươi trước xin bớt giận! Hôm nay chuyện này thực rõ ràng là có người tính kế ta. Trước mặt tệ nhất chính là, không hiểu được đối phương dùng cái gì dược vật, vừa mới lang trung lại là nhìn không ra."

Dừng một chút, lại bổ sung nói: "Càng không xong chính là, ta tự mình cái gì đều không nhớ gì cả!"

Mộ Dung Dĩnh nghe được Mộ Dung Hạo lời này, mày gắt gao nhíu lại.

Một hồi lâu, nàng mới mị khẩn con ngươi lẩm bẩm nói: "Chuyện này, mười có tám chín cùng kia mấy cái tiểu tạp chủng thoát không ra quan hệ!"

Mộ Dung Hạo trong lòng căng thẳng, phản thanh hỏi: "Tỷ tỷ là nói Lê Mặc, cũng hoặc Lê Tiễn?"

Mộ Dung Dĩnh gật đầu, "Còn có Lê Diệp, hắn cũng có khả năng là đầu sỏ gây tội! Hẳn là này đó tiểu tạp chủng, một cái hai cái không thể gặp ngươi tay cầm binh quyền, muốn nhân cơ hội bóc lột ngươi thế lực!"

"Cái gì?" Mộ Dung Hạo vừa nghe lời này, lập tức khẩn trương đi lên, "Thật là như thế nào cho phải a? Tỷ tỷ, ngươi nhưng đến giúp ta a! Chúng ta tỷ đệ là người cùng thuyền, ngươi không thể làm Hoàng Thượng phân tán ta trong tay binh quyền a!"

Mộ Dung Dĩnh vẫy vẫy tay, ý bảo Mộ Dung Hạo tạm thời đừng nóng nảy, "Bổn cung này không phải suy nghĩ biện pháp đâu sao!"

Mộ Dung Hạo liên tục gật đầu, không dám lại hé răng.

Một bên, Lưu Vân như cũ khóc sướt mướt, kia kêu một cái bi thương.

Mộ Dung Dĩnh đang suy nghĩ biện pháp, nghe được Lưu Vân khóc đề đề thanh âm, trong lòng bực bội, này liền đột nhiên một phách cái bàn giận dữ hét: "Khóc khóc khóc, khóc cái gì khóc?"

Lưu Vân biên khóc biên tê tâm liệt phế đáp lại nói: "Tỷ tỷ, đều không phải là ta vô cớ gây rối. Ta so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, phu quân đây là bị người cấp tính kế. Ta chỉ là tưởng tượng đến phu quân trước mặt người khác cùng cái hạ tiện kỹ nữ cặp với nhau, chỉ sợ muốn cố kỵ nhàn ngôn toái ngữ đem người nạp vào trong phủ, ngẫm lại ta này trong lòng liền khó chịu a!"

Nghe vậy, Mộ Dung Hạo mắt lạnh trừng hướng Lưu Vân, tức giận trách mắng: "Cách nhìn của đàn bà! Ta sao có thể sẽ nạp một cái kỹ nữ làm thiếp?"

Mộ Dung Dĩnh ánh mắt sáng lên, đột nhiên vui sướng vỗ tay hô: "Như thế nào liền không thể? Ha, bổn cung như thế nào liền không nghĩ tới điểm này đâu!"

Mộ Dung Hạo cùng Lưu Vân vợ chồng bị Mộ Dung Dĩnh lời này chấn song song sửng sốt, "Tỷ tỷ, ngươi không sao chứ?"

Mộ Dung Dĩnh híp con ngươi, thấp giọng phân tích nói: "Hôm nay việc, đã truyền khắp trên phố. Đệ đệ ngươi ở trong triều thân phận hết sức quan trọng, mỗi tiếng nói cử động đều sẽ ảnh hưởng đến ngươi quan trọng địa vị. Mặt khác, ngươi là triều đình trọng thần, phạm vào sai cần phải tội thêm nhất đẳng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ