"Nga? Đều là phụng mệnh tới dạy dỗ luyện kiếm a!" Mộ Dung Thu Vũ nghe được Cụ Phong lời này, khóe môi nhấc lên một mạt lạnh lẽo gần như tàn bạo ý cười.
Cụ Phong cái trán mồ hôi lạnh chảy ròng, cảm thấy... Cảm thấy có người giống như muốn xui xẻo!
Sự thật chứng minh, Cụ Phong là rất cao chiêm xa chúc.
Mộ Dung Thu Vũ ở cười lạnh lúc sau, đột nhiên nắm lấy Tiểu Lan trên tay lợi kiếm, phi thân hướng kia sương yên lặng ở bạc cười phóng đãng dung trung không thể tự kềm chế Siểm Điện đâm tới.
Siểm Điện cùng Tiểu Mai hai người, lúc này là một cái uy siêu cấp vui vẻ, một cái ăn siêu cấp vui vẻ. Căn bản là không lưu ý đến Mộ Dung Thu Vũ tới, càng không nhận thấy được đối phương phía trước từng trận ho khan thanh.
Đãi Mộ Dung Thu Vũ cầm kiếm phi thứ mà đến khi, Siểm Điện làm ám vệ cao thủ mới nhạy bén đã nhận ra nguy hiểm.
Hắn một phen đẩy ra ăn chính hoan Tiểu Mai, cao giọng quát: "Cẩn thận!"
Tiểu Mai bị đẩy một cái lảo đảo, suýt nữa té ngã trên đất.
Siểm Điện không rảnh lo nàng, một cái nghiêng người né qua Mộ Dung Thu Vũ tập kích, nhảy đánh đến an toàn mảnh đất.
"Vương phi, ngươi làm gì vậy a?" Siểm Điện mắt thấy đánh lén người của hắn thế nhưng là Mộ Dung Thu Vũ, lập tức kinh ngạc trừng lớn hai mắt.
Mộ Dung Thu Vũ lạnh giọng hừ nói: "Làm gì? Nhà ngươi gia làm ngươi tới hậu viện dạy dỗ bổn cung tỳ nữ tập võ, ngươi lại không vâng theo mệnh lệnh, ý đồ đục nước béo cò. Hôm nay bổn cung nếu không thế nhà ngươi gia hảo hảo giáo huấn ngươi này không nghe lời thuộc hạ, về sau kia còn phải?"
"Vương phi, hiểu lầm! Đây là hiểu lầm a!" Siểm Điện cấp thẳng xua tay.
Nhưng mà, Mộ Dung Thu Vũ mới không bằng hắn dong dài, "Ít nói nhảm, xem kiếm!"
"Ai, ai!" Siểm Điện kinh hô một tiếng gian, lại thấy Mộ Dung Thu Vũ đã tay phải cổ tay vừa lật, cầm kiếm lại lần nữa sắc bén hướng hắn đâm mạnh lại đây.
Siểm Điện mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ không lưu tình chút nào, sắc mặt sống nguội, không dám lại chậm trễ mảy may.
Hắn lắc mình đến Cụ Phong trước người, một tay đem đối phương trên tay trường kiếm đoạt qua đi, hai đầu gối hơi cong, trở tay vung lên. Chính chính đón nhận Mộ Dung Thu Vũ đã đâm tới nhất kiếm, xem như thành công né qua một kiếp.
Này lúc sau, hắn xoay người cùng Mộ Dung Thu Vũ chính diện đối kháng.
Mộ Dung Thu Vũ tâm vô cố kỵ, chỉ công không tuân thủ, chiêu chiêu sắc bén. Siểm Điện ở võ học tạo thành thượng không thể so Mộ Dung Thu Vũ kém, nhưng muốn cố kỵ đối phương thân phận, cho nên chiêu chiêu bó tay bó chân, chỉ phòng thủ không dám chủ động công kích.
Bởi vậy mà đến, Siểm Điện bị Mộ Dung Thu Vũ mấy chiêu xuống dưới bức luống cuống tay chân, kế tiếp bại lui, thế nhưng càng thêm chật vật đi lên.
"Vương phi, thuộc hạ sai rồi! Tha thuộc hạ đi!" Siểm Điện một bên phòng thủ, một bên cao giọng xin tha.
Mộ Dung Thu Vũ lạnh giọng cười nói: "Tha cho ngươi? Có thể! Trước thắng quá bổn cung trong tay kiếm lại nói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...