Chương 71: Không tìm đường chết sẽ không phải chết!

284 6 0
                                    

Lê Hoàng cùng Mộ Dung Dĩnh tiến đến nhị vương phủ tham gia hôn lễ, đó là cấp toàn Lê Mặc mặt mũi!

Trấn Viễn tướng quân gả nữ, gả vẫn là Hoàng Hậu đích thứ tử, bọn họ tổng muốn tới đi một chút đi ngang qua sân khấu. Ai từng tưởng, khoan thai tới muộn, nhìn đến thế nhưng là cái dạng này hình ảnh!

Đương một đám người chờ quỳ trên mặt đất hô to ' Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế ' sau, Lê Hoàng ninh mày, sắc mặt khó coi dò hỏi: "Đây là làm sao vậy?"

Lê Mặc nỗ lực áp chế trong lòng đối Mộ Dung Hinh Nhi oán giận, đôi tay ôm quyền, trầm giọng giải thích nói: "Hồi phụ hoàng lời nói, vừa mới Hinh Nhi nhất thời khẩn trương, giẫm phiên chậu than."

"..." Lê Hoàng nghe được Lê Mặc cái này giải thích, quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai.

Một cái nho nhỏ, thiêu đốt bình thản ngọn lửa nhi, bảy tám tuổi hài tử đều có thể nhẹ nhàng vượt qua đi chậu than, bị Mộ Dung Hinh Nhi lớn như vậy một người cấp giẫm phiên?

Càng lệnh Lê Hoàng kinh ngạc chính là, giẫm phiên cái tiểu chậu than nhi, còn có thể dẫn lửa thiêu thân, đem một đôi tân nhân đốt thành cái này chật vật bộ dáng?

Nghi hoặc gian, đầy người bị thiêu chật vật bất kham Mộ Dung Hinh Nhi khóc đề đề quỳ gối Lê Hoàng trước người.

Nàng ai thanh hô: "Hoàng Thượng, cái này chậu than có vấn đề, thần nữ hoài nghi bị người động tay chân!"

Mộ Dung Hinh Nhi nhưng không ngốc, vừa mới nàng cất bước phía trước chậu than than lửa thiêu còn thực bình thản. Vì sao nàng một cất bước, bên trong hỏa lại đột nhiên thoán đi lên?

"Bị người động tay chân?" Lê Hoàng lặp lại hỏi lại một lần, ngay sau đó đối bên cạnh hoàng cung thị vệ nháy mắt ra dấu.

Kia thị vệ lập tức tiến lên, đem bị thủy tưới diệt than lửa khảy xem xét một phen.

Cuối cùng, không kiêu ngạo không siểm nịnh đối Lê Hoàng nói: "Hoàng Thượng, là bình thường than lửa, không có bất luận vấn đề gì!"

Một bên, Mộ Dung Thu Vũ đáy mắt lưu chuyển ám quang, trong lòng bật cười. Nếu là có vấn đề mới là lạ! Nàng bất quá là ném vào đi một viên dễ châm diêm tiêu, lúc này đã sớm thiêu hôi phi yên diệt, sao có thể bị tra ra cái gì vấn đề?

Mộ Dung Hinh Nhi nghe được thị vệ nói như vậy, trên mặt nước mắt lưu càng vượng, "Hoàng Thượng, nhất định có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề. Là nàng! Đối, nhất định là nàng động tay chân..."

Mộ Dung Hinh Nhi dương tay chỉ hướng bên cạnh đứng Mộ Dung Thu Vũ, trên mặt tràn đầy chật vật dữ tợn chi sắc. Nàng nhưng không có quên, vừa mới Mộ Dung Thu Vũ đem một thùng nước lạnh tưới ở trên mặt nàng sự thật.

Trừ bỏ nàng, không ai biết Mộ Dung Thu Vũ lúc ấy bát lại đây thủy dùng bao lớn sức lực. Những cái đó nước lạnh mạnh mẽ bát tiến nàng mắt miệng mũi trung, sặc nàng hiện tại đôi mắt cùng cái mũi còn nóng rát đau đâu!

Mộ Dung Hinh Nhi dám khẳng định, chuyện này nhất định cùng Mộ Dung Thu Vũ thoát không được can hệ. Không nghĩ nàng hảo quá người, muốn nhìn nàng xấu mặt người, trừ bỏ Mộ Dung Thu Vũ, nàng căn bản không làm đệ nhị đoán rằng!

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ