Lời người đăng lên Wattpad: Arc ngắn, sảng văn. Đọc sướng cả mắt. =))
-----
Chương 318: Lê Tiễn nói, kháng nghị không có hiệu quả!
Này sương, Lê Tiễn chính trong lòng buồn bực.
Bên kia, có người không có nhãn sắc, cái hay không nói, nói cái dở.
"Vương gia, Vương phi, ngươi xem ta cùng Tiểu Mai có mang, này Cụ Phong cùng Tiểu Lan cái sau vượt cái trước cũng có mang. Các ngươi có phải hay không nên nỗ lực một chút rồi? Này đều thành thân một năm, nửa điểm động tĩnh đều không có!" Siểm Điện ôm ái thê, cười hì hì nhìn về phía Lê Tiễn.
Mộ Dung Thu Vũ nghe được Siểm Điện lời này, có chút 囧, khóe miệng quất thẳng tới.
Quý Quảng cũng nghe đến Siểm Điện nói, một quay đầu nhìn về phía Lê Tiễn, lại thấy đối phương sắc mặt hắc trầm, một bộ mây đen dày đặc, mưa gió gọi tới đen tối biểu tình.
Hắn cười xấu xa, âm thầm bĩu môi, ở trong lòng không tiếng động thì thầm: "Ai! Siểm Điện a Siểm Điện, ngươi không có việc gì trêu chọc nhà ngươi Thất gia làm gì đâu? Chẳng lẽ ngươi không biết Thất gia thực ngạo kiều, không dung người chỉ trích sao?
Ngươi dạng này trần trụi hướng Thất gia trong lòng đâm đao, ngươi nghĩ tới hậu quả không có? Nhìn ra, ngươi sẽ chết rất khó xem gia! Bất quá không quan hệ, ta sẽ cho ngươi châm nến, một đường đi hảo!"
Cùng với Quý Quảng ở trong lòng bi ai thanh lạc, Siểm Điện ' ngao ' hét thảm một tiếng, bị Lê Tiễn xách theo liền triều đại viện đi đến, mỹ kỳ danh rằng sau khi ăn xong luyện luyện thân thủ, xúc tiến một chút tiêu hóa.
Quý Quảng đối này chỉ muốn ' ha hả ', tỏ vẻ, Thất gia a! Làm người không cần như vậy phúc hắc keo kiệt rồi, có thù tất báo gì đó, kéo thấp ngươi thân là gia cấp bậc sao!
Này đốn bữa tối, cuối cùng ở mọi người đối Cụ Phong cùng Tiểu Lan chúc mừng trong tiếng kết thúc. Lê Tiễn đau bẹp Siểm Điện làm sau khi ăn xong trợ hứng tiết mục, đùa mọi người cười vang một đoàn.
Liền Siểm Điện thê tử, cái kia ngây ngốc nha đầu Tiểu Mai, cũng không tim không phổi ôm hơi hơi nhô lên một chút bụng đi theo mọi người cùng nhau cười.
Quý Quảng cảm thấy, Siểm Điện có vợ như thế, sống thật túng, bi kịch!
Bóng đêm dần dần trầm, Thất Vương phủ hậu viện hoan thanh tiếu ngữ dần dần hạ màn kết thúc. Mà trong khuê phòng, một khác tràng hoan thanh tiếu ngữ lại là vừa mới kéo ra màn che.
Mộ Dung Thu Vũ tắm gội qua đi, ngồi ở trước bàn trang điểm chà lau ướt lộc cộc tóc dài.
Lê Tiễn trước đó đi tiền viện thư phòng, hắn muốn ở Chu Tĩnh Hàn rời đi sau, cho đối phương đưa phần ' lễ vật ', cho nên triệu tập Vũ Phong Lôi Điện thương thảo tác chiến phương án đi.
Giờ phút này trở về phòng, nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ mỹ nhân ra tắm sau tư thái, khóe môi nhất thời cong lên yêu mị ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...