Trong tiểu đình hóng gió hồ hoa sen trung ương, Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi vong tình ôm lấy đối phương, không ngừng đem đại chừng mực sống động xuân cung ở trước mặt mọi người trình diễn.
Nam nhân gầm nhẹ thanh, nữ nhân tiếng thét chói tai, đan chéo ở bên nhau, nghe người mặt đỏ tai hồng.
Chính là, này đó thanh âm, xa xa không có vừa mới trong đám người kia một tiếng kinh thiên động địa kêu gọi tới chấn động nhân tâm!
Kia trong đình hóng gió cả người xích quả nữ nhân, lại là Tây Lê hoàng triều đệ nhất tài nữ, quá hai ngày liền đem gả cho Thái Tử Lê Duệ, trở thành Thái Tử Phi Mộ Dung Hinh Nhi?
Này...... Sao có thể đâu?
Trong lúc nhất thời, có người không tin sự thật này, có người nghi ngờ sự thật này.
Bất quá, rất nhiều hiểu biết Mộ Dung Hinh Nhi người, cũng đã có thể ở đối phương cất giọng ca vàng lang kêu kia một khắc, xác định đối phương thân phận!
Kia giống như tiếng trời tiếng kêu, không phải đệ nhất tài nữ Mộ Dung Hinh Nhi còn có thể là ai?
Ở mọi người chinh lăng thời điểm, không có người nhận thấy được Mộ Dung Thu Vũ khi nào tễ đến Lê Duệ bên cạnh.
"Hinh Nhi!" Lê Duệ tê tâm liệt phế hò hét một tiếng, cả người lảo đảo suýt nữa té ngã trên mặt đất.
Bên cạnh hắn Mộ Dung Thu Vũ lập tức tức thời nâng hắn một phen, cũng lấy thần không biết quỷ không hay tốc độ, đem một phen bột phấn trạng đồ vật bôi trên hắn cổ tay áo thượng.
"Tránh ra!" Lê Duệ đứng vững gót chân, một phen đẩy ra Mộ Dung Thu Vũ, như rời cung mũi tên triều giữa ao trong tiểu đình hóng gió phóng đi.
Mộ Dung Thu Vũ đứng ở tại chỗ, đáy mắt ác liệt quang mang lập loè không ngừng. Vừa mới nàng cố ý đứng ở Lê Duệ bên cạnh, đem nhưng giải thôi tình dược xạ hương phấn bôi trên đối phương cổ tay áo.
Như thế như vậy, trải qua thời gian dài hoan ái Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi ngửi được nùng liệt xạ hương mùi vị, nhất định sẽ giây lát chi gian tỉnh táo lại.
Nàng nhưng không nghĩ này đối tra nam tra nữ ở vào mơ hồ trung bị người bắt gian bắt song, kia nhiều không thú vị?
Chính là muốn cho bọn họ song song thanh tỉnh, lý trí ý thức được đã xảy ra cái gì đáng sợ sự tình, mới thú vị a! Ha hả......
Không ra Mộ Dung Thu Vũ sở liệu, đương Lê Duệ cảm xúc kích động vọt vào tiểu đình hóng gió sau, dẫn đầu lôi kéo khai ôm thành một đoàn nam nữ.
Hắn huy quyền triều Lê Mặc trên mặt thật mạnh đánh qua đi, đem đối phương đánh ngã xuống đất sau, này liền xoay người đem trần truồng quả thể Mộ Dung Hinh Nhi ôm lấy.
Bởi vì hắn tay áo thượng nùng liệt xạ hương hương vị, Lê Mặc cùng Mộ Dung Hinh Nhi song song chinh lăng một lát liền nháy mắt tỉnh táo lại.
Lê Mặc thanh tỉnh sau, trong đầu lại còn sót lại vừa mới cùng Mộ Dung Hinh Nhi ** chi hoan ký ức. Hắn khiếp sợ một lát, rồi sau đó mọi nơi nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...